SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La ra dáng 'bố bỉm' đảm đang hết cỡ, than thở về nỗi khổ khi nấu ăn ngon

Thứ sáu, 02/09/2022 19:48

Đoạn clip ghi lại cảnh Cường Đô La nấu ăn khiến dân mạng phải trầm trồ không ngớt.

Kể từ thời điểm chính thức về chung một nhà, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã trở thành cặp vợ chồng được yêu thích bậc nhất showbiz Việt. Sau khi hạ sinh ái nữ Suchin, mọi động thái của vợ chồng doanh nhân phố núi đều thu hút sự quan tâm cực khủng của đông đảo dân tình. Cũng từ đó trở đi, bên cạnh công việc doanh nhân, Cường Đô La còn trở thành bố bỉm nổi tiếng của Vbiz.

Cường Đô La được mệnh danh là "ông chồng quốc dân"

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh mình đang tập trung nấu ăn. Có thể thấy, bên cạnh tài năng kinh doanh hơn người, trình độ nấu ăn của anh cũng chẳng hề thua kém ai. Ông xã Đàm Thu Trang liên tục thể hiện độ chuyên nghiệp khi chế biến hàng loạt món ăn trông cực ngon miệng. Nhóc tì Suchin cũng chăm chú nhìn từng bước nấu ăn của bố rất dễ thương.

Đặc biệt, Cường Đô La cũng than thở về nỗi khổ khi là người nấu ăn giỏi. Theo đó, "doanh nhân phố núi" cho biết: "Ta nói đàn ông nấu ăn ngon nó khổ lắm. Vợ và anh em bạn bè khen ngon cái bắt làm hoài luôn. Chúc cả nhà nghỉ lễ 2/9 thật vui nhé". Qua đoạn clip này, cư dân mạng cũng xuýt xoa khen ngợi ông xã Đàm Thu Trang vì đúng chuẩn "ông chồng quốc dân" đáng mơ ước.

Nhóc tì Suchin đăm chiêu khi ba Cường nấu ăn

Nam doanh nhân thể hiện độ chuyên nghiệp và đảm đang

Cường Đô La đúng là "ông chồng quốc dân" đáng mơ ước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới