SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La rũ bỏ hình ảnh doanh nhân để chơi bán đồ hàng cũng con gái, lại còn hù ái nữ cực lầy

Thứ sáu, 14/04/2023 08:07

Doanh nhân Cường Đô La sắm vai bố bỉm chơi đùa cực vui nhộn cùng bé Suchin.

It giờ trước, Cường Đô La đã đăng tải đoạn clip thú vị về khoảnh khắc đời thường của mình và con gái. Không còn hình ảnh doanh nhân thành đạt sang trọng, ông xã Đàm Thu Trang diện đồ ở nhà rất giản dị và sắm vai bố bỉm khi chơi bán đồ hàng cùng ái nữ Suchin. Anh hài hước hỏi con gái: "Suchin ơi, Suchin bán hàng rong hả? Mình bán vậy mình có giấy phép không?". Ái nữ của anh nhanh nhảu đáp: "Không". Anh lại tiếp tục nhập tâm: "Con phải bỏ bánh lên dĩa rồi mang lại cho mẹ. Rồi, bán cho tui một ly cafe sữa nữa đi chị ơi!". Nhóc tì lém lỉnh đáp: "Hết rồi". Ngay tức khắc, doanh nhân phố núi lại dọa: "Chết, công an tới, công an tới". Thế là Suchin bé nhỏ với vẻ mặt sợ hãi chạy về phía mẹ mình như một cô bán hàng rong không giấy phép thật sự.

Biểu cảm của cô bé làm dân tình cười muốn xỉu. Còn Đàm Thu Trang lại an ủi ái nữ: "Thương em. Hớt hơ hớt hải chạy qua mẹ". Cường Đô La lúc này cũng trêu con gái rượu: "Không biết có hiểu gì không mà cũng chạy như đúng rồi". Pha chọc ghẹo này của ông bố nổi tiếng đã khiến ái nữ một phen hết vía nhé.

Cường Đô La rũ bỏ hình ảnh doanh nhân để chơi bán đồ hàng cũng con gái.

Nam doanh nhân lại còn hù ái nữ cực lầy.

Ông xã Đàm Thu Trang khoe cơ bụng 6 múi săn chắc.

Không chỉ khoe khoảnh khắc nô đùa với Suchin, Cường Đô La còn đăng thêm ảnh mướt mồ hôi trong phòng tập. Doanh nhân phố núi không ngại cởi áo khoe thân hình săn chắc, cuồn cuộn múi và cơ. Có thể thấy, so với trước đây, Cường Đô La đã lột xác ngoạn mục.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)