SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La rục rịch muốn sinh thêm con giữa mùa dịch?

Thứ sáu, 27/08/2021 06:56

Qua phần trò chuyện với một người bạn, Cường Đô La không giấu mong ước có thêm con.

Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều rất kín tiếng. Chỉ khi nhóc tì Suchin chào đời, cặp đôi mới thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ cuộc sống hôn nhân lên mạng xã hội. Cường Đô La ngày càng "ghi điểm" với hình mẫu người đàn ông của gia đình. Còn Đàm Thu Trang cũng được khen ngợi bởi khả năng vun vén tổ ấm. Không chỉ trong cuộc sống thường ngày, Hoa khôi xứ Lạng còn đồng hành với ông xã trong công việc, gây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh. Dù con gái mới hơn một tuổi nhưng doanh nhân phố núi đã rục rịch muốn sinh thêm con cho vui nhà vui cửa.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình vào ngày 26/8, Cường Đô La chia sẻ trên trang Facebook cá nhân hình ảnh lúc ngủ với con gái Suchin. Nam doanh nhân hài hước chia sẻ: "Nhớ lúc ngủ 2 đứa ôm nhau tình cảm lắm mà sao nửa đêm mỗi đứa một nơi thế này nhỉ?".

Ai nấy đều bật cười trước hình ảnh vừa vui nhộn vừa bình dị của hai bố con. Nhất là dáng ngủ quá ư bá đạo của bé Suchin khiến dân tình thả tim nồng nhiệt. Trong số đó, có một người quen của Cường Đô La đã phát hiện ra điều thú vị: "Cháu tôi nằm thế trông em rồi đó, lo sản xuất trong mùa dịch này luôn cho cháu có em". Nhận được gợi ý sinh thêm con từ người bạn của mình, nửa kia của Đàm Thu Trang có vẻ tán thành bằng một câu chốt hạ: "Chắc tới luôn quá". Cứ đà bố mẹ ở nhà rảnh rỗi mùa dịch thế này thì Suchin sớm có em là chuyện hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Cường Đô La khoe tướng ngủ bá đạo của con gái Suchin khiến dân tình cười bò

Một người quen của doanh nhân phố núi nhận ra đây là dáng ngủ "trông có em" của Suchin và khuyên anh nên tranh thủ mùa dịch để "sản xuất thêm thành viên" cho gia đình. Cường Đô La lập tức tỏ ra đồng thuận ngay và luôn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới