SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la sẽ làm tất cả những gì có thể sau sự cố tai nạn của vợ

Thứ tư, 11/02/2015 14:27

(Ngoisao.vn) - Cường Đô la cho biết anh và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể cho các nạn nhân sau khi xảy ra sự cố không mong muốn.

Sau sự cố tai nạn xảy ra vào tối ngày 10/2, vợ chồng Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, mặc dù họ không phải là người trực tiếp gây ra sự cố nói trên.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa cho đăng tải một bức ảnh khi anh đến thăm hỏi các nạn nhân cùng dòng chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, anh cho biết đây là sự việc xảy ra quá đột ngột, bất ngờ và không ai mong muốn điều đó. Anh cảm thấy rất biết ơn vì nhiều nạn nhân đã hiểu cho gia đình mình. Ngoài ra, ông xã của Hồ Ngọc Hà còn đề cập rằng, anh và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể cho những nạn nhân sau sự cố xảy ra vào tối hôm qua.

Tin nóng: Cường đôla lên tiếng sau tai nạn xe của Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân

Nội dung dòng chia sẻ của Cường Đô la: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn… Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu… Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục…".

Ngay sau cập nhật, dòng trạng thái của "đại gia phố núi" nhận được rất nhiều sự quan tâm và động viên của nhiều người. Hầu hết đều ủng hộ và động viên tinh thần hai vợ chồng sẽ mau chóng vượt qua được sự cố ngoài ý muốn.

Nhiều người ủng hộ và động viên tinh thần hai vợ chồng

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã vào viện thăm hỏi các bệnh nhân ngay trong đêm. Hành động có trách nhiệm của cặp đôi rất được lòng người hâm mộ.

Hiện trường vụ tai nạn trước đó

Hà Hồ vào viện để thăm hỏi các bệnh nhân ngay trong đêm

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)