SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La tay lái siêu xe nhưng đầu thò ra tắm nắng bất chấp nguy hiểm

Thứ bảy, 23/10/2021 17:30

Nhiều người cho rằng đang trong lúc dịch bệnh, Cường Đô La cần bảo vệ bản thân bằng cách đeo khẩu trang. Bên cạnh đó, anh cũng nên giữ an toàn khi lái xe.

Sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách xã hội, gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường xuyên khoe ảnh dạo phố cùng nhau. Mới đây nhất, cựu người mẫu còn đăng tải clip ghi lại cảnh được Cường Đô La chở ra phố. Thay vì ngồi cầm lái như bình thường, "doanh nhân phố núi" lại người rời khỏi ghế, đưa đầu ra ngoài cửa xe.

Hành động này của Cường Đô La khiến Đàm Thu Trang phải hóm hỉnh trêu: "Khi bác sĩ nói bạn thiếu vitamin D". Nhiều fan cũng hùa theo người đẹp khi để lại lời trêu nam doanh nhân. Qua đó, có thể thấy, tay lái của Cường Đô La phải rất chắc và dày dạn kinh nghiệm. Vì vừa cho xe chạy bon bon lại giữ được thăng bằng khi thực hiện hành động táo bạo này là điều không phải ai cũng làm được.

Cường Đô La vừa lái xe vừa thò đầu ra ngoài cửa xe khiến ai cũng hoảng hồn

Hành động này của nam doanh nhân bị vợ trêu là thiếu vitamin D

Bên cạnh đó, một số dân mạng cũng bày tỏ sự hoang mang với phong cách "tổ lái" của nam doanh nhân. Dù biết "vui là chính" nhưng hành động này cũng khá nguy hiểm. Một số khác còn khuyên Cường Đô La đeo khẩu trang, bởi dịch bệnh vẫn căng thẳng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới