SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho Subeo: Suchin đút bánh kem cho anh trai siêu yêu, cả gia đình hát hò vui vẻ hết nấc

Thứ hai, 20/06/2022 20:45

Subeo đã được ba Cường tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại gia vô cùng ấm cúng.

Sau cuộc tình đổ vỡ đầy nuối tiếc, ở hiện điểm hiện tại, cả Cường Đô La lẫn Hồ Ngọc Hà đều giữ được mối quan hệ vô cùng văn minh. Cũng vì lẽ đó, cả 2 luôn dành những điều tốt nhất để chăm sóc cho Subeo - "trái ngọt" cho tình yêu sớm tắt của cặp đôi này. Thời gian gần đây, Cường Đô La cùng Hồ Ngọc Hà cũng thay phiên nhau dành thời gian đưa nhóc tì đi đây để đó và tung ra những hình ảnh đầy dễ thương trên mạng xã hội.

Vào tối ngày 20/6, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh đầy hạnh phúc của cả gia đình. Theo như nam doanh nhân cho biết, đây cũng chính là bữa tiệc sinh nhật tại gia mà anh tổ chức cho Subeo. Có thể thấy, cậu cả nhà đại gia phố núi đã rất vui vẻ khi được tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới. Đặc biệt, khoảnh khắc Suchin đút bánh kem cho anh trai cũng khiến dân tình không khỏi lụi tim.

Suchin liên tục đút bánh kem cho anh hai ăn làm dân tình đốn tim

Trong đó, đoạn clip cả gia đình gồm Cường Đô La, Đàm Thu Trang và 2 nhóc tì hát hò với nhau cũng khiến cư dân mạng u mê không lối thoát vì quá đáng yêu và dễ thương. Bên cạnh những lời khen cho gia đình hạnh phúc này, nhiều người cũng phải ngưỡng mộ Đàm Thu Trang vì cô luôn đối xử với Subeo như con ruột. Nhìn những khoảnh khắc này, ai nấy đều không khỏi ghen tị.

Cả gia đình đã có những giây phút rất vui vẻ

Subeo và Suchin luôn gây sốt vì những khoảnh khắc cưng xỉu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)