SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La trầy trụa mặt vì tai nạn xe, tiết lộ vợ đẹp ân cần chăm sóc nhưng lại giận hờn mình

Thứ tư, 07/09/2022 13:08

Cường Đô La chia sẻ bản thân vừa gặp tai nạn nên được vợ đẹp chăm sóc nhưng lại giận anh vì khộng nghe lời khuyên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La vừa chia sẻ dòng trạng thái cho biết mình vừa bị tai nạn giao thông. Anh viết: "Chiều hôm qua trong lúc đạp xe đạp không may bị xe bus ép té vào lề và cũng may chỉ bị trầy nhẹ ngoài da. Về nhà bạn áo trắng kế bên vừa sát trùng, thoa thuốc các kiểu xong rồi tạm thời cấm không cho đạp xe ra đường nữa. Sáng nay thoa thuốc cho mình xong thấy cái mặt mình sưng thế là lại giận mình tiếp".

Doanh nhân phố núi đăng kèm ảnh khuôn mặt trầy trụa nhẹ. Kế bên là bà xã đang quay mặt chỗ khác trông khá lạnh lùng, có vẻ như vì quá lo lắng cho an toàn của chồng và xót xa vì chồng bị thương nên Đàm Thu Trang giận hờn đôi chút để ông xã sợ mà cẩn thận an toàn bản thân khi điều khiển xe máy hơn. Được biết, Cường Đô La chỉ xay xát nhẹ chứ không chấn thương nghiêm trọng nào.

Cường Đô La cho biết mình vừa bị tai nạn nên trầy trụa khắp người.

Bạn bè và fan gửi lời động viên nam doanh nhân.

Dưới phần bình luận, bạn bè, fan lẫn cư dân mạng đều khuyên anh sau này nên chú ý khi lái hay đạp phương tiện hai bánh. Một số khác trêu nam doanh nhân chỉ có số đi xế hộp hay siêu xe là an toàn chứ không có vía đi xe máy hay xe đạp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới