SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la tự tay làm quà giản dị tặng Đàm Thu Trang

Thứ tư, 12/09/2018 08:15

Đây cũng là lần đầu tiên Cường Đô la đích thân làm quà tặng cho Đàm Thu Trang. Dù không phải hàng hiệu nhưng nó lại thể hiện tấm lòng chân thành của doanh nhân phố núi.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh một mô hình cú mèo do chính tay Cường Đô la làm tặng trên instagram cá nhân. Cô chia sẻ đầy hài hước bằng tiếng Anh: "What? It’s me" (Tạm dịch: Gì cơ? Tôi đây?). Nhiều người không khỏi thích thú với món quà vô cùng giản dị và đầy tâm huyết này của Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang.

Món quà giản dị do chính tay Cường Đô la làm để tặng Đàm Thu Trang

Cường Đô la từng hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Tuy nhiên, khi yêu Đàm Thu Trang, anh lại vô cùng nghiêm túc, quan tâm, chăm sóc cho người yêu rất mực. "Doanh nhân phố núi" đã làm rất nhiều hành động có một không hai vì người yêu. Anh không ngại để trạng thái "đã đính hôn" và gọi Đàm Thu Trang là vợ. Anh cũng thường xuyên đưa Đàm Thu Trang đi du lịch, đi phượt cùng bạn bè, con trai Subeo mỗi khi có dịp. Cường Đô la cũng thoải mái công khai những hình ảnh lãng mạn lên mạng xã hội, điều mà công chúng chưa từng thấy trước đây.

Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang và con trai Subeo đi du lịch

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới