SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La tung trọn bộ ảnh đi học của con gái, không khóc nhè là nhờ người này làm công tác tư tưởng

Thứ sáu, 07/04/2023 13:24

Doanh nhân Cường Đô La đã khoe loạt ảnh đi học của ái nữ nhà mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La hào hứng khoe chuyện con gái đã chịu đi học mẫu giáo. Cô bé không khóc nhè mà hòa nhập môi trường mới rất nhanh. Doanh nhân phố nói cho biết, công lớn nhất là nhờ vợ đã làm công tác tư tưởng cho ái nữ: "Album hình tuần đầu tiên đi học của Suchin. Trộm vía được mẹ Đàm Thu Trang làm việc tư tưởng từ trước nên cả tuần đi học không một giọt nước mắt nào rơi mà còn rất thích đi học".

Trong loạt ảnh đính kèm, bé Suchin vô cùng tích cực tham gia mọi hoạt động trong lớp lẫn ngoại khóa. Cô bé ngoan ngoãn nghe cô giảng bài, chăm chú thực hành những điều mới lạ cùng các bạn trong lớp. Khi được ra vườn tham gia trò chơi ngoài trời, Suchin tỏ ra thích thú và dạn dĩ. Sự hòa nhập nhanh và lành tính của ái nữ khiến Cường Đô La vô cùng an tâm. Bởi trước đó, anh vẫn lo lắng con gái bé nhỏ quá dễ bị ăn hiếp và khó bắt kịp với nhiều đứa trẻ khác vì ở nhà lâu hơn các bạn.

Cường Đô La tung trọn bộ ảnh đi học của con gái, không khóc nhè

Suchin cực chăm học và hòa nhập rất nhanh.

Suchin cũng tích cực tham gia hoạt động ngoài trời.

Suchin là quả ngọt hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Từ khi chào đời, cô bé đã được bố mẹ trải thảm đỏ cho cuộc sống. Doanh nhân phố núi không chỉ đầu tư biệt thự, siêu xe mà còn là vô số hàng hiệu phủ người cho ái nữ. Suchin cũng thường xuyên được bố mẹ cho du lịch khắp đây đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới