SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng con gái tất bật trang trí nhà cửa trước thềm Giáng sinh, nhìn vài góc 'sương sương' trong biệt thự mà choáng

Thứ bảy, 20/11/2021 20:28

Những hình ảnh đáng yêu của bé Suchin hào hứng trang trí Giáng sinh cùng phụ huynh trong căn biệt thự tiền tỷ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Sau 2 năm sau khi về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chào đón con gái đầu lòng có tên ở nhà là Suchin vào tháng 8/2020. Ngay khi vừa chào đời, cô công chúa nhỏ nhà "đại gia phố núi" được cho là sinh ra ở vạch đích vì có bố mẹ giàu có, được cưng chiều hết mực.

Con gái của "doanh nhân phố núi" không chỉ sở hữu bộ sưu tập túi hiệu hơn nửa tỷ, mà còn có hẳn siêu xe riêng, sống trong biệt thự tiện nghi xa hoa.

Suchin được Cường Đô La và Đàm Thu Trang cưng chiều hết mực.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng tải loạt ảnh khoe những khoảnh khắc vui vẻ trong quá trình trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh sắp đến. Có thể thấy, bé Suchin đang vô cùng hứng thú thực hiện những công đoạn trang trí cùng bố mẹ. Bên cạnh đó, hình ảnh đáng yêu của ái nữ nhà "đại gia phố núi" cũng khiến dân tình không khỏi thích thú. "Năm nay mẹ có em bé của mẹ phụ giúp treo trái châu lên cây rồi, mẹ cảm ơn em bé", người đẹp viết.

Để chào đón không khí Giáng sinh, vợ chồng Đàm Thu Trang đã chọn một cây thông Noel lớn để đặt giữa phòng khách tạo không khí ấm cúng cho ngôi nhà.

Suchin rất hào hứng khi được khám phá những món đồ.

Nhóc tỳ đã cùng phụ huynh trang trí căn biệt thự trước thềm Giáng sinh.

Vào năm ngoái dù mới sinh nhóc tỳ Suchin, nhưng cặp đôi cũng tranh thủ trang trí Noel cho các con.

Vừa qua, cặp đôi còn mạnh tay trang trí hoa tươi trong biệt thự để chụp bộ ảnh cùng con gái. Ái nữ nhà "tài phiệt" cực cưng giữa rừng hoa tươi và không gian hoành tráng chuẩn studio ngay tại gia.

Biệt thự của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang xây dựng hoàn thành giữa năm 2020, tọa lạc tại quận 7, lấy gam màu trắng và xám làm chủ đạo. Mọi ngóc ngách trong biệt thự đều có thể cảm nhận được sự xa hoa nhưng đầm ấm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới