SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng thay đổi trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân

Chủ nhật, 24/09/2017 14:09

Động thái này làm mọi người nghi ngờ Cường Đô La và chân dài Đàm Thu Trang đang công khai mối quan hệ tình cảm.

Vừa qua, không ít người bất ngờ khi phát hiện Cường Đô La và Đàm Thu Trang – người được coi là bạn gái mới của vị đại gia này rủ nhau thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành “đã đính hôn”. Hành động này của 2 người khiến mọi người nghi ngờ họ đang chính thức công khai quan hệ tình cảm sau một thời gian hẹn hò trong im lặng.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành “đã đính hôn”.

Trước đó, Cường Đô La nhiều lần gây chú ý khi thoải mái “thả thính” Đàm Thu Trang khi cô đăng tải các status trên facebook. Gần đây nhất, khi Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh ở bể bơi cùng lời chia sẻ: "Lại muốn đi". Cường Đô La nhanh chóng bấm like và bình luận: "Để rảnh tui đưa đi".

Đại gia phố núi nhiều lần công khai “thả thính” chân dài Đàm Thu Trang.

Mặc dù chưa bị bắt gặp thân thiết bên nhau nhưng qua những lời đối đáp tình tứ trên mạng xã hội nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang và Cường Đô La có mối quan hệ không bình thường.

Sinh năm 1989, Đàm Thu Trang tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội. Cô cũng từng giành giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Thời gian gần đây, Thu Trang đã Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới