SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la và Đàm Thu Trang 'khoá môi' khi livestream

Thứ bảy, 09/06/2018 17:41

Mới đây, Cường Đô la đã theo bạn gái Đàm Thu Trang về Lạng Sơn. Trong đoạn livestream, cả hai giới thiệu về món bánh ngải và hài hước trả lời bạn bè khi bị hối thúc tổ chức đám cưới.

Trong đó, Đàm Thu Trang cho biết cô cùng bạn trai Cường Đô la về Lạng Sơn để giỗ bố. Nhân dịp về quê, nữ ca sĩ giới thiệu món bánh ngải đến mọi người. Cường Đô la cũng ngồi cạnh bạn gái để giao lưu với bạn bè. Anh dành cho Đàm Thu Trang những cử chỉ tình tứ như tựa đầu vào vai, "khóa môi" ngọt ngào. Không những vậy, cả hai xưng vợ chồng rất tình cảm.

Chỉ sau thời gian ngắn, đoạn livestream của Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã có gần 10 nghìn lượt xem

Một số bạn bè hối thúc cặp đôi sớm tổ chức đám cưới. Đáp lại, Đàm Thu Trang hài hước cho biết cô chưa cóp đủ tiền lấy chồng. Khi nào đủ, cô sẽ cưới liền. Trong những ngày ở xứ Lạng, Đàm Thu Trang dự định sẽ cùng bạn trai đi một số địa điểm nổi tiếng ở đây, ví dụ như là: đỉnh Mẫu Sơn.

Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cường Đô la luôn tỏ ra nghiêm túc với mối quan hệ này. Không chỉ đăng ảnh tình cảm mà anh còn thường xuyên đưa bạn gái đi phượt bằng siêu xe. Anh cũng theo Đàm Thu Trang về quê cô và xưng hô với mẹ bạn gái rất thân thiết. Điều đặc biệt là Cường Đô La không còn vô tư xuất hiện cạnh vợ cũ Hà Hồ như thời Hạ Vi. Với những gì thể hiện, nhiều người tin rằng đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ không còn xa nữa.

Một số ảnh tình cảm của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

A.N (Theo Nld.com.vn)