SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la và Đàm Thu Trang sánh vai dự sự kiện, 'doanh nhân phố núi' phát tướng thấy rõ

Chủ nhật, 20/12/2020 20:36

Được vợ chăm tốt nên chỉ sau hơn 1 năm kết hôn, 'doanh nhân phố núi' Cường Đô la trông có da có thịt hơn hẳn trước.

Từ khi công khai yêu đến lúc cưới, Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn khiến dân tình ngưỡng mộ về tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau. Đến hiện tại, đã trải qua hơn 1 năm "về chung nhà" nhưng cả hai vẫn rất mặn nồng. "Đại gia phố núi" không chỉ chiều chuộng vợ mà còn chứng minh mình ông bố đảm đang giúp Đàm Thu Trang chăm sóc, ru con ngủ và chơi cùng Suchin. Không chỉ vậy, cặp đôi thường đồng hành trong công việc.

Mới đây, cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô la đến chúc mừng một người bạn. Trong ảnh, mỹ nhân xứ Lạng diện váy đen tối màu còn ông xã thì mặc vest. So với trước đây và thời điểm cưới, có thể dễ dàng nhận ra "đại gia Gia Lai" có da có thịt hơn hẳn trước. Nhìn ảnh nhiều người đoán có lẽ Cường Đô la được vợ chăm tốt.

Cường Đô la lộ rõ vẻ ngoài "phát tướng" khi cùng vợ dự sự kiện.

Trước đó, nhiều người cũng nhận xét "đại gia phố núi" tăng cân hơn nhiều so với thời điểm cưới.

Ảnh cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la. Khi đó, vóc dáng ông xã Đàm Thu Trang còn khá mảnh khảnh.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức kết hôn sau khoảng 2 năm tìm hiểu. Mặc có nhiều đồn đoán bủa vây nhưng cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc. Đến tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là Suchin. Dù bận rộn nhưng hiện tại cặp đôi vẫn dành nhiều thời gian để bên con và dành sự quan tâm đến Subeo.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới