SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thi nhau khoe ảnh 'tình bể bình', con gái lại 'phồng má chu môi' đầy đáng yêu

Thứ năm, 18/08/2022 20:09

Loạt ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt của gia đình Cường Đô La đang gây chú ý.

Nhắc đến một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz, chắc chắn cư dân mạng sẽ nhớ ngay đến Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Từ ngày hạ sinh con gái đầu lòng, cuộc sống của cả 2 cũng trở nên viên mãn hơn hẳn. Cường Đô La cũng thể hiện mình là ông chồng quốc dân hiếm có khó tìm khi luôn yêu vợ chiều con hết mực. Bên cạnh đó, ái nữ nhà này cũng sở hữu lượng fans khủng vì độ đáng yêu miễn bàn của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã thi nhau khoe những khung ảnh siêu tình tứ làm bao người ghen tị. Có thể thấy, 2 vợ chồng nhà này đã có những hành động đầy ngọt ngào. Bên cạnh đó, ngoại hình bảnh bao của Cường Đô La cùng visual xinh nức nở từ Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen. Nhìn vợ chồng nhà này hạnh phúc bên nhau, ai ai cũng ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang khoác vai chồng cực tình tứ

Đôi vợ chồng nhà này gây mê với những khoảnh khắc đầy tình cảm

Không chỉ vậy, ở trên tài khoản Instagram của nhóc tì nhà mình, Đàm Thu Trang cũng đã đăng tải những khung ảnh đáng yêu của con gái. Đây cũng là lần đầu tiên cô bé được bố mẹ cho lên Đà Lạt chơi. Khi được mẹ chụp ảnh, nhóc tì nhà này đã liên tục "phồng má chu môi" trông cực đáng yêu. Cô bé rất chịu hợp tác với mẹ. Giờ đây, Suchin cũng ngày càng lớn phổng phao và độ dễ thương tăng dần theo năm tháng.

Biểu cảm ngơ ngác của ái nữ nhà Cường Đô La

Cô bé gây sốt với những khoảnh khắc hài hước

Suchin còn phồng má chu môi siêu cưng

Đây là lần đầu tiên cô bé được đi Đà Lạt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới