SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la và Đàm Thu Trang trục trặc tình cảm sau 6 tháng hẹn hò

Thứ hai, 05/02/2018 21:05

Đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang xác nhận cô và Cường Đô la đang trong giai đoạn khó khăn.

Gần đây, Đàm Thu Trang khiến nhiều người nghi ngờ rạn nứt tình cảm với Cường Đô la khi chia sẻ trạng thái: “I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit” (Tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát). Trong phần chú thích trạng thái, mỹ nhân xứ Lạng khiến fan hoang mang khi viết: “Feeling alone” (cảm thấy cô đơn).

Sau tin đồn rạn nứt, Đàm Thu Trang cùng bạn thân xuất hiện tại một địa điểm ở quận 1, TP.HCM. Cô ăn mặc khá giản dị. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang chọn cách im lặng khi được hỏi về tin đồn rạn nứt với Cường Đô la. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang xác nhận cô và bạn trai đang ở giai đoạn khó khăn: "Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang trục trặc tình cảm sau 6 tháng hẹn hò

Trước đó, chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò cả Cường Đô la bất ngờ đăng tải trạng thái đã đính hôn khiến nhiều người cho rằng đám cưới của anh và Đàm Thu Trang không còn xa. Sau đó, cả hai cũng tích cực chia sẻ hình ảnh của người yêu. Đàm Thu Trang cũng rất thân thiết với con trai Cường Đô la - Subeo.

Đàm Thu Trang ăn mặc giản dị khi xuất hiện tại một địa điểm ở quận 1, TP.HCM

Dòng trạng thái của Đàm Thu Trang làm dấy lên nghi án cô và Cường Đô la trục trặc tình cảm

Video Đàm Thu Trang dẫn con trai Cường Đô la đi chơi

>> Bắt gặp Cường Đô la và Đàm Thu Trang đi ăn cùng nhau

AN (TH/Theo Zing.vn, Nld.com.vn)