SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La vẽ mặt làm đủ trò mua vui cho hai con, chuẩn bố bỉm là đây

Thứ hai, 02/10/2023 21:05

Doanh nhân Cường Đô La sẵn sàng làm trò vui tiêu khiển cho hai con Suchin và Sutin trông cực đáng yêu.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã khoe những hình ảnh đời thường bên cạnh hai cục cưng nhà mình. Anh còn tuyên bố: "Các con vui là baba bất chấp". Quả thật xem ảnh mới hiểu sự lăn xả của nam doanh nhân vì hai con. Dù là người đàn ông giàu có, lịch lãm và nổi tiếng nhưng khi ở nhà, doanh nhân phố núi sẵn sàng ngồi làm người mẫu cho con gái Suchin tô trét son phấn bằng các loại mĩ phẩm trên bàn trang điểm của Đàm Thu Trang. Con gái cưng của anh cười khúc khích khi nhìn mặt bố. Còn Cường Đô La cũng bật cười giòn giã khi thấy mình trong gương.

Sau đó, Cường Đô La đã mang khuôn mặt được tô vẽ bởi Suchin để làm trò vui cho Sutin. Khi thấy bố quá ngộ nghĩnh với đủ sắc màu trên mặt, Sutin cũng cười khanh khách. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến Cường Đô La hạnh phúc. Bởi anh làm tất cả chỉ vì những khoảnh khắc giản dị thế này bên các con.

Cường Đô La làm người mẫu bất đắc dĩ cho con gái trang điểm.

Anh lại mang khuôn mặt này chọc vui con trai.

Kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã cùng vợ xây dựng tổ ấm viên mãn. Sau khi hạ sinh con gái Suchin, cặp đôi lại có thêm quý tử Sutin cực đáng yêu. Hai con của nam doanh nhân trông hệt như bản sao của bố mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới