SAO » Chuyện làng sao

Cường Đôla khoe ảnh bé Subeo đi chơi trung thu

Thứ bảy, 29/09/2012 22:13

(Ngoisao.vn) - Cũng giống như những ông bố, bà mẹ khác, Cường Đôla đã dành thời gian để dắt nhóc tì Subeo của mình đi chơi nhân dịp ngày lễ Trung thu.

Cách đây ít phút, đức lang quân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cho đăng tải lên Facebook của mình hình ảnh của bé Subeo với dòng chia sẻ: "Subeo và Subin đi chơi trung thu" (Subin - tên gọi của một nhóc tì gia đình người bạn). Mặc dù là bức hình độc nhất được Cường Đôla cho đăng tải, nhưng hình ảnh "nhử mồi" này tiếp tục khiến hàng trăm người hâm mộ, yêu quý bé Subeo để lại lời nhắn chia sẻ.

Trong bức hình, bé Subeo diện lớp thun đỏ, quần lửng đen đi kèm đôi sục xanh ngộ nghĩnh. Dường như khung cảnh tại một khu trung tâm thương mại với hàng loạt món đồ muôn màu sắc, hình hài khiến 2 cậu nhóc không rời khỏi mắt và ngơ ngác nhìn khắp nơi vô cùng đáng yêu.

Hình ảnh "tay trong tay" rất ngộ nghĩnh của 2 nhóc Subeo và Subin

Thành viên Duc Tran Gia Lai chia sẻ: "Cả hai bé trắng trẻo như tây ấy nhỉ? Dễ thương quá!", hay thành viên Duc Roll-Royce lại nhận xét: "Subeo lớn nhanh và dễ thương quá anh Cường ơi!". Bên cạnh đó, rất nhiều lời bình luận tấm tắc khen ngợi hình ảnh hai cậu nhóc tì dắt nhau đi chơi vô cùng đáng yêu.

Cường Đôla cũng mới gửi tới dân tình Facebook lời chúc ngày trung thu vui vẻ và nhận được hơn 600 lượt like!

Hình ảnh mới nhất của Cường Đôla được anh đăng tải trên Facebook

Lan Chi, Photo: Facebook nhân vật