SAO » Chuyện làng sao

Cường Đôla khoe ảnh Subeo trìu mến chơi đùa cùng em gái: 'Những giây phút bình yên nhất'

Thứ hai, 21/12/2020 23:14

Mới đây, trên facebook cá nhân, Cường Đôla vừa chia sẻ những khoảnh khắc cực đáng yêu của Subeo bên cạnh em gái khiến netizen vô cùng thích thú.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những người tình lâu bền nhất của Cường Đôla. Cặp đôi đã sát cánh bên nhau trong suốt 8 năm ròng rã. Ở thời điểm đó, cả hai luôn quấn quít và chưa từng có bất kì một dấu hiệu tan vỡ nào. Tưởng chừng như mối tình này sẽ là mãi mãi thì đến năm 2015, cặp đôi đình đám này chính thức gây chấn động dư luận bằng thông tin "đường ai nấy đi". Tuy vậy, họ vẫn cùng nhau sẻ chia trách nhiệm nuôi dưỡng con cái cho đến thời điểm hiện tại.

Sau khi Hà Hồ hạ sinh được 2 thiên thần nhỏ, Cường Đôla đã gọi điện chúc mừng một cách rất vui vẻ và văn minh. Hậu chia ly, cả hai vẫn cùng nhau bù đắp tình cảm và vật chất cho con trai Subeo để cậu bé có thể phát triển theo một chiều hướng tích cực nhất và không bị thiếu thốn bất kì thứ gì.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Cường Đôla vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất của con trai Subeo. Cụ thể, những tấm ảnh được "tình cũ của Hà Hồ" đăng tải đã ghi lại khoảnh khắc siêu đáng yêu của cậu bé Subeo khi dành những cử chỉ vô cùng thân mật cho em gái của mình. Dân tình không khỏi phấn khích khi thấy cảnh Subeo dùng một ánh mắt rất trìu mến để nhìn em gái và hôn em đầy thắm thiết.

Khoảnh khắc Subeo trìu mến nhìn em gái khiến netizen thích thú.

Cậu bé còn ôm hôn em gái của mình vô cùng tình cảm.

Cường Đôla còn chia sẻ thêm về cảm xúc hiện tại của mình bằng dòng caption: "Sau một ngày làm việc thì đây là những giây phút bình yên nhất. Chúc cả nhà ngủ ngon". Nhiều netizen sau khi thấy những hình ảnh được đăng tải đã dành rất nhiều những lời khen "có cánh" cho những đứa con siêu đáng yêu cũng như gia đình hạnh phúc của Cường Đôla.

Cường Đôla cảm thấy bình yên khi thấy những cử chỉ thân mật của Subeo dành cho em gái.

Nhiều lời khen được netizen dành cho Subeo và em gái.

Trước đây, "doanh nhân phố núi" cũng từng đăng tải hình ảnh hạnh phúc của ba bố con với nội dung tương tự rằng: "Làm việc cả ngày về nhà thế này là đủ".

Hình ảnh từng được Cường Đôla chia sẻ trước đây.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới