SAO » Chuyện làng sao

Cuồng Mỹ Tâm đến mức Đàm Vĩnh Hưng làm clip cổ trang để mình làm tướng quân, còn 'crush' làm công chúa

Thứ hai, 16/08/2021 15:39

Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe đoạn clip mà anh cùng Mỹ Tâm hóa thân thành hai nhân vật cổ trang huyền ảo.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt chịu chơi và nhiệt tình đón bắt những trào lưu đang hot trên mạng xã hội nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây trên fanpage của mình, "Ông hoàng nhạc Việt" vừa chia sẻ đoạn clip cổ trang do chính anh và ca sĩ Mỹ Tâm đóng. Trong khi Mr Đàm hóa thân thành tướng quân với tay cầm quạt lãng tử cùng phong thái ngút ngàn, thì Mỹ Tâm lại trong vai một nàng công chúa xinh đẹp yêu kiều. Tuy chỉ ngồi ngắm hoa, mỉm cười nhẹ nhưng "Họa mi tóc nâu" vừa đầy quyền lực, lại vừa xinh đẹp như một nàng thơ.

Xem qua clip, mọi người cứ tưởng đây là một MV hoành tráng kết hợp giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip vui do Đàm Vĩnh Hưng sử dụng ứng dụng ghép mặt để thực hiện. Sau khi clip được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong hình thức cổ trang.

Đàm Vĩnh Hưng hóa tướng quân phong độ lãng tử

Mỹ Tâm xuất hiện bất ngờ với hình ảnh nàng công chúa diễm lệ

Ứng dụng ghép mặt là trào lưu đang gây sốt với giới trẻ trong những ngày gần đây, không chỉ các bạn teen mà nhiều sao Việt như Tiến Luật, Sĩ Thanh, Việt Anh... cũng thử dùng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới