SAO » Chuyện làng sao

Cường Seven lần đầu lên tiếng về tin đồn Vũ Ngọc Anh là người thứ ba

Thứ hai, 26/06/2023 15:39

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh cùng nhau chia sẻ về thời gian mới yêu và tin đồn người thứ ba.

Mới đây, khi xuất hiện trong talkshow với MC Nguyên Khang, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu của cả hai. Khi được hỏi: "Từ lúc nào, tụi em đã thay đổi suy nghĩ về nhau?". Cường Seven thẳng thắn: "Từ lúc tụi em đóng phim cùng nhau, em thấy Ngọc Anh là một người rất tập trung làm việc. Lúc mà ăn đồ ăn ở đoàn, em có ra mua bánh tráng nước mà em cực thích ăn. Em mời mọi người, mời Ngọc Anh và trợ lí của cô ấy. Em thấy tính cách cô ấy rất dễ chịu, không phải kiểu như vài người là chảnh chảnh".

Cả Vũ Ngọc Anh và Cường Seven tiết lộ ngay từ đầu cả hai đã có rào cản dù cũng mến đối phương. Cường Seven chia sẻ: "Em có hai vấn đề. Một là em rất muốn tập trung vào phim đấy. Đây là cơ hội lớn của em. Em ấp ủ nhiều sau khi phim ra mắt. Thứ hai là em đang có bạn gái. Có bạn gái nhưng nếu nói ra đường không nhìn các cô gái khác là không phải. Mình nhìn và có nhiều người thuộc gu của mình khiến mình ấn tượng. Nhưng mình phải giữ khoảng cách với họ để không có chuyện gì xảy ra".

Vũ Ngọc Anh cũng bật mí: "Em không hay chủ động nói chuyện với người khác mấy. Em mới chia tay, em còn đang đau khổ, không có nhu cầu tiếp xúc. Em chưa sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới. Em trông thế thôi, khi yêu ai em yêu lâu lắm, phải tính năm chứ không tính tháng".

Cường Seven lần đầu lên tiếng về tin đồn Vũ Ngọc Anh là người thứ ba.

Cặp đôi hiện đang chuẩn bị đám cưới vào tháng 7 này.

Cường Seven cũng lần đầu nói về tin đồ Vũ Ngọc Anh là người thứ ba khiến anh chia tay bạn gái: "Sau đó, tầm 8-9 tháng sau mới thích đối phương. Em và Ngọc Anh rất giữ kẽ. Sau khi em chia tay với bạn gái cũ thì mọi người đồn ầm lên là em quen Ngọc Anh nên mới chia tay. Em là nam nên rất khó giải thích, mà giải thích cái gì bây giờ? Tôi không giải thích được và sau đó hai đứa có tình cảm với nhau thật. Em với bạn gái cũ mới chuyển vào ở chung. Lúc ở xa thì rất hạnh phúc và hỗ trợ nhau. Nhưng khi dọn về chung nhà thì lại xảy ra nhiều chuyện tranh cãi, không dung hoà được".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới