SAO » Chuyện làng sao

“Cướp biển” Johnny Depp gầy gò, khác lạ đến mức không thể nhận ra

Chủ nhật, 03/06/2018 09:52

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhìn thấy thân hình gầy ốm và diện mạo xuống sắc của nam diễn viên Johnny Depp.

Mới đây, một số hình ảnh Johnny Depp chụp cùng người hâm mộ tại Nga được đăng tải lên mạng. Được biết những tấm hình này được chụp tại khách sạn Four Seasons trước khi nam diễn viên 54 tuổi này biểu diễn cùng với ban nhạc The Hollywood Vampires của mình.

Johnny Depp gầy gò, khác lạc đến mức không nhận ra khi chụp ảnh cùng fans tại Nga.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy sự thay đổi về diện mạo của Johnny Depp. Anh trông gầy gò, xuống sắc, gương mặt khác lạ đến nỗi không thể nhận ra. Một cư dân mạng bày tỏ: “Tôi nghĩ người hùng của tôi trông ốm yếu quá”. Những người khác lại bình luận: “Đây là Johnny Depp?”, “Anh ấy gầy gò thật”, “Anh cần ăn uống nhiều hơn, anh trông ốm đấy. Chúng em không muốn mất anh. Đã mất nhiều nghệ sĩ rồi nên em lo cho anh lắm”…

Trước đó, khi Johnny Depp tới thăm viện bảo tàng ở Moscow, anh cũng chụp ảnh với nhân viên ở đây. Tuy nhiên Johnny nhìn tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

Nam diễn viên 54 tuổi này trông tươi tắn hơn khi chụp hình tại bảo tàng ở Moscow trước đó.

Trong mấy năm trở lại đây, Johnny Depp vướng phải nhiều rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính. Năm ngoái, anh từng đệ đơn kiện công ty TMG vì quản lý yếu kém dẫn đến thất thoát tiền bạc. Phản ứng lại, công ty này đưa ra bằng chứng cho thấy Johnny tiêu xài hoang phí không để ý đến lời nhắc nhở của họ.

Hình ảnh Johnny Depp với thần sắc tốt, gương mặt đầy đặn vào năm 2017.

Cũng theo TMG hiện nay Johnny Depp không thể trả hóa đơn 2 triệu USD mỗi tháng cho các chi phí thông thường. Anh phải bán nhiều biệt thự, xe hơi và du thuyền để rả nợ. Ngoài vấn đề tiền bạc, Johnny còn gặp khó khăn trên con đường diễn xuất tại Hollywood. Khi ly hôn Amber Heard, Johnny Depp bị cáo buộc bạo hành và có nhiều lời nói xúc phạm vợ. Chính bê bối này đã làm xấu đi hình ảnh của anh.

Johnny Depp gặp vấn đề tài chính và bị ảnh hưởng đến hình ảnh sau khi ly hôn vợ trẻ Amber Heard.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới