SAO » Chuyện làng sao

'Cướp biển' Johnny Depp lại kiện vợ cũ ra tòa và đòi bồi thường hơn nghìn tỷ đồng

Thứ tư, 13/04/2022 10:01

Nam tài tử Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đang bắt đầu cuộc chiến mới tại tòa án của Mỹ sau thời gian dài theo kiện ở Anh.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Johnny Depp và vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard đã xuất hiện tại tòa án Fairfax ở Virginia, Mỹ vào ngày 11/4. Cặp vợ chồng đình đám một thời đang bắt đầu cuộc chiến mới tại tòa án ở Mỹ.

Nam diễn viên Johnny Depp và vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard xuất hiện tại tòa án ở Mỹ vào ngày 11/4.

Nguồn tin cho biết, Johnny Depp bắt đầu kiện vợ cũ vào năm 2019 sau khi Amber Heard viết một bài báo đăng trên Washington Post trong đó cô ám chỉ chồng cũ là một nhân vật công khai đại diện cho hành vi bạo lực trong gia đình. Johnny Depp sau đó đã đệ đơn kiện Amber Heard tội phỉ báng và yêu cầu vợ cũ bồi thường số tiền lên tới 50 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng).

Phía Johnny Depp theo đuổi vụ kiện suốt ba năm qua và cương quyết không từ bỏ. Anh cũng đang tố cáo Amber Heard lừa dối khi chưa chuyển hết số tiền 7 triệu USD (hơn 160 tỷ đồng) cho các quỹ từ thiện như cô từng hứa khi ly hôn Johnny Depp. Đây là số tiền Johnny trả cho Amber để kết thúc vụ ly hôn của họ năm 2016.

Về phía Amber Heard, cô cũng đang kiện lại chồng cũ Johnny Depp tội phỉ báng. Nữ diễn viên yêu cầu Johnny Depp bồi thường 100 triệu USD (hơn 2,2 nghìn tỷ đồng). Amber và Johnny hiện gửi danh sách dài các nhân chứng của họ tại tòa. Những cái tên được đưa ra bao gồm cả bạn trai cũ của Amber là tỷ phú Elon Musk và bạn diễn của cô là tài tử James Franco.

Trước đó vào tháng 11/2020, sau nhiều ngày xét xử vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard, tòa án London, Anh đã kết luận ngôi sao phim "Cướp biển vùng Caribbean" thực sự đã đánh vợ cũ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới