SAO » Chuyện làng sao

Cựu Á hậu Hồng Kông Chu Tuệ Mẫn kết hôn ở tuổi 40 sau nhiều tai tiếng tình ái

Thứ tư, 27/01/2021 09:54

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin cựu Á hậu Hồng Kông Chu Tuệ Mẫn kết hôn ở tuổi 40 với bác sĩ Trần Lương Quý.

Ngày 26/1, cựu Á hậu kiêm diễn viên TVB Chu Tuệ Mẫn đã tổ chức lễ cưới của mình ở Hồng Kông. Đám cưới của sao nữ TVB chỉ mời khoảng 20 khách dự đám cưới vì ảnh hưởng cửa dịch Covid-19.

Cựu Á hậu Hồng Kông Chu Tuệ Mẫn kết hôn ở tuổi 40.

Cô dâu chú rể cùng khách mời đều đeo khẩu trang.

Trong ảnh, MC Lâm Thịnh Bân - người mai mối cho đôi uyên ương - đưa cô dâu vào lễ đài. Được biết, Lâm Thịnh Bân từng được bác sĩ Trần Lương Quý điều trị, và sau đó chính anh làm mối mai cho Chu Tuệ Mẫn.

Cựu Á hậu Hồng Kông và bác sĩ Trần Lương Quý hẹn hò khoảng tám tháng trước khi cả hai chính thức kết hôn.

Chu Tuệ Mẫn năm nay 40 tuổi. Cô bước chân vào làng giải trí sau khi đoạt Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2004. Chu Tuệ Mẫn cũng lấn sân điện ảnh khi tham gia nhiều phim TVB như "Quy luật sống còn", "Đội điều tra đặc biệt", "Kim thạch lương duyên", "Châu quang bảo khí" (vai Văn Tuệ), "Kẻ đánh thuê", "Mái ấm gia đình"...

Dù có nhiều gặt hái trong sự nghiệp, nhưng Chu Tuệ Mẫn luôn bị khán giả xứ Cảng thơm quay lưng vì đời sống ái tình bê bối. Cô từng lộ ảnh âu yếm với tài tử Lương Vinh Trung. Thời gian sau, người đẹp rơi vào vòng ái tình cùng Bành Hoài. Vốn dĩ chuyện yêu đương nay người này mai người khác ở làng giải trí không hiếm nhưng Tuệ Mẫn bị ghét vì mỗi lần yêu đương, cô lại để lộ ảnh nhạy cảm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới