SAO » Chuyện làng sao

Cựu Á hậu Hông Kông - Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động kém duyên, 'lộ hàng' tại sự kiện

Thứ ba, 10/01/2023 08:38

Người đẹp Lữ Tuệ Nghi hiện đang bị công chúng chỉ trích vì hành vi cư xử thái quá tại sự kiện do TVB tổ chức mới đây.

Tại sự kiện do TVB tổ chức mới đây, khi đại diện đoàn phim "Mái ấm gia đình" lên tặng hoa cho Giám đốc nhân sự Tăng Lệ Trân, nữ diễn viên Lữ Tuệ Nghi bất ngờ gây chú ý khi có hành động bị cho là phản cảm. Cụ thể, người đẹp Lữ Tuệ Nghi không bước lên sân khấu như mọi người, thay vào đó cô đứng ở dưới và rướn người để tặng hoa. Vì hành động rướn người khiến người đẹp bị "lộ hàng" trước ống kính của hàng chục phóng viên.

Lữ Tuệ Nghi bị chỉ trích vì hành động kém duyên tại sự kiện.

Ngay sau khi hình ảnh trên được ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã bình luận chỉ trích Lữ Tuệ Nghi kém duyên, bất lịch sự. Thậm chí nhiều người chê bai nữ nghệ sĩ sử dụng chiêu trò rẻ tiền để gây chú ý.

Đối mặt với những bình luận tiêu cực từ dư luận, Lữ Tuệ Nghi đã lên tiếng gửi lời xin lỗi vì khoảnh khắc thiếu ý tứ tại sự kiện của TVB. Cô phủ nhận cố ý lộ hàng, hành động gây sốc để nổi tiếng. "Tôi sợ bản thân che khung ảnh của các phóng viên và mọi người ở phía sau nên đã cúi thấp người. Tôi không cố ý hớ hênh trước ống kính đâu. Tôi xin hứa cẩn thận hơn", Lữ Tuệ Nghi giải thích.

Lữ Tuệ Nghi sinh năm 1982. Cô ra mắt với cương vị là người mẫu, sau đó giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Hông Kông 2006. Cô đại diện Hông Kông thi Miss International cùng năm tại Nhật Bản và nhận hai giải thưởng phụ: Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất và Hoa hậu hữu nghị. Ở vai trò diễn viên, cô nổi tiếng với phim "Mái ấm gia đình", "Những người bạn", "Tình thương của mẹ hổ"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)