SAO » Chuyện làng sao

Cựu Á hậu Hồng Kông Lý Tư Mẫn mang thai lần 2 ở tuổi 35, chồng ngoại quốc hơn 24 tuổi tóc bạc phơ chụp ảnh bên con như hai ông cháu

Thứ sáu, 24/03/2023 16:52

Mới đây, người đẹp Lý Tư Mẫn thông báo rằng cô đang mang thai đứa con thứ 2. Ngay khi biết tin, cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng.

Trên trang cá nhân, Lý Tư Mẫn đã chia sẻ một video ghi lại khoảnh khắc đời thường của gia đình. Trong video, cô xuất hiện trong chiếc váy trắng với bụng bầu ở tháng thứ 9. Người đẹp hạnh phúc tiết lộ giới tính của con thứ hai là bé trai và dự sinh từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Dù bụng bầu ở thai kỳ cuối nhưng tay chân của Lý Tư Mẫn vẫn thon nhỏ, da mặt hồng hào, thể trạng rất tốt.

Ngoài ra, trang cá nhân của người đẹp cũng đăng hình ảnh chồng ngoại quốc của cô là David và con trai. Tuy nhiên, nhiều người chú ý đến ông xã ngoại quốc hơn cô 24 tuổi lộ rõ tóc bạc trắng. Khi chụp ảnh cùng con trai đầu 5 tuổi, nhiều người nhận xét trông như hai ông cháu thay vì bố con.

Người đẹp Lý Tư Mẫn bên chồng ngoại quốc hơn 24 tuổi và con trai.

Năm 2017, Lý Tư Mẫn kết hôn cùng David - thầy giáo người Úc dạy cưỡi ngựa và là doanh nhân giàu có. Ông xã của Tư Mẫn năm nay 59 tuổi. Đây cũng là lý do vì sao cha mẹ cô từng phản đối gay gắt chuyện yêu đương của họ. May mắn thay, chồng ngoại quốc đã không làm Lý Tư Mẫn thất vọng, sau nhiều năm chung sống, anh rất yêu vợ, là một người đàn ông yêu thương vợ con.

Lý Tư Mẫn sinh năm 1987, đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2009. Năm đó Lưu Sảnh Đình giành được ngôi vị cao nhất. Tại thời điểm đi thi sắc đẹp, Tư Mẫn 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1m67, cân nặng 55kg, và số đo 3 vòng là 86-63-88 (cm).

Sau Sau cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, đài TVB đã chiêu mộ Top 3 người đẹp chung cuộc về làm nghệ sĩ cho riêng mình, nhưng Lý Tư Mẫn không có hứng thú với làng giải trí, sau khi từ chức quản lý các nữ nghệ sĩ, cô nhanh chóng rời TVB và ra nước ngoài học tập.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)