SAO » Chuyện làng sao

Cựu ‘bom sex’ Katie Price lại ‘trùng tu’ nhan sắc sau hàng loạt ca phẫu thuật thảm họa

Thứ bảy, 07/08/2021 22:33

Katie Price - mỹ nhân đình đám của showbiz Anh một thời tiếp tục khoe loạt ảnh "trùng tu" nhan sắc dù trước đó liên tục bị chê gương mặt biến dạng vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Katie Price vẫn không hài lòng với sắc vóc của mình. Mới đây, cô đã trở lại Thổ Nhĩ Kỳ và mạnh tay chi tiền sửa mặt, hút mỡ toàn thân với mong muốn sở hữu diện mạo hoàn hảo.

Cựu người mẫu 43 tuổi chỉnh sửa môi, mắt và can thiệp “dao kéo” ở nhiều vị trí trên gương mặt. Bà mẹ 5 con khoe loạt hình ảnh mới phẫu thuật với diện mạo biến dạng, bầm tím và sưng vù.

Loạt ảnh Katie Price đang nằm trên giường bệnh và còn đau đớn sau khi phẫu thuật được công bố trên tờ The Sun.

Trong một bức hình khác, trên người cô đầy vết thương với các ống dẫn máu và dịch trên khắp cơ thể. Một nguồn tin tiết lộ: "Katie đang hứng chịu cơn đau khủng khiếp sau cuộc đại phẫu. Cô ấy vừa tiến hành nâng mông, cắt mí, nâng môi, hút mỡ đùi và chân".

Mặc dù đã trải qua vô vàn cuộc phẫu thuật trong quá khứ và bị chê là “thảm họa dao kéo”, Katie Price vẫn không từ bỏ được chứng nghiện làm đẹp này. Katie đã trải qua lần phẫu thuật đầu tiên vào tháng 7 năm 2017, nhờ một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở London để nâng gò má "chảy xệ" và đường viền hàm "mờ" của cô trong một thủ thuật "vô hình" trị giá 5.000 bảng Anh (hơn 159 triệu đồng).

Trở lại vào tháng 5 năm 2019, Katie đã bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để nâng cơ mặt lần hai, sau khi thừa nhận cô thấy cơ thể của mình không hoàn hảo. Vào tháng 8 năm 2019, cô tiếp tục quay lại Thổ Nhĩ Kỳ để nâng cơ mặt một lần nữa.

Thời đỉnh cao, Katie Price từng là “bom sex” hàng đầu nước Anh nhưng vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa dần biến mất khi mỹ nhân sinh năm 1978 liên tục lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc. Theo Daily Mail, từ năm 1998 đến nay, chân dài này đã tiến hành hàng loạt ca phẫu thuật từ hút mỡ, nâng ngực, độn mông đến tiêm botox, chất làm đầy, sửa mặt… Từ một mỹ nhân vạn người mê, cô trở thành “thảm họa thẩm mỹ” với gương mặt đơ cứng, biểu cảm gượng gạo, khó khăn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới