SAO » Chuyện làng sao

Cựu BTV của VTV Diệp Anh kêu cứu vì có kẻ mạo danh mình đi lừa đảo cả mấy chục triệu

Thứ ba, 13/03/2018 10:21

Cựu BTV của VTV Diệp Anh đã bị một kẻ lừa đảo mạo danh cô trên Zalo. Rất nhiều bạn bè của Diệp Anh đã mất một khoản tiền lớn khi bị lừa đảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu BTV của VTV Diệp Anh phải kêu cứu vì có kẻ mạo danh cô trên Zalo: "Khẩn cấp, khẩn cấp. Diệp Anh không dùng Zalo nhưng đang bị 1 kẻ dùng tên và dùng ảnh đại diện, sau đó nhắn cho bạn bè của Diệp Anh chuyển tiền vào nhiều tài khoản. Có người đã mất số tiền mấy chục triệu. Cả nhà cần thận giúp nhé, sợ quá, đủ kiểu lừa. Hiện tài khoản Zalo này đã đổi tên, nhờ anh chị em nào công nghệ cao xử lý với. Nhờ cả nhà share gấp để không có người bị lừa thêm ạ. Làm ơn giúp tôi.

Khi có người nhắn nhờ chuyển khoản thì mọi ng nhớ gọi điện lại nhé, mạng xã hội giờ rất dễ để lấy tên và ảnh khiến cho người dùng không để ý ạ".

Cựu BTV Diệp Anh đã bị một kẻ mạo danh trên Zalo. Nhiều bạn bè của cô bị lừa chuyển khoản, mất rất nhiều tiền.

Rất nhiều bạn bè nhầm tưởng kẻ giả mạo là cựu BTV Diệp Anh nên chuyển tiền mà không gọi điện cho cô để hỏi.

Diệp Anh từng là BTV nổi tiếng của chương trình Thời sự 19h. Diệp Anh được khán giả quý mến nhờ gương mặt hiền hậu đậm chất Á đông cùng phong thái tự tin, giọng đọc truyền cảm và nhẹ nhàng. Đầu năm 2016, BTV Diệp Anh gây bất ngờ khi quyết định thôi việc ở VTV. Hiện, cô chuyển hướng sang kinh doanh.

Cựu BTV Diệp Anh.

Rời VTV không lâu, BTV Diệp Anh phát hiện có khối u trong vòm họng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)