SAO » Chuyện làng sao

Cựu đệ nhất phu nhân Pháp - Carla Bruni khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi 55

Thứ năm, 07/04/2022 21:28

Hình ảnh mới của cựu đệ nhất phu nhân Pháp - Carla Bruni và siêu mẫu huyền thoại Helena Christensen khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung, duyên dáng.

Cựu đệ nhất phu nhân Pháp - Carla Bruni và siêu mẫu huyền thoại Helena Christensen trên bìa tạp chí gần đây.

Được biết, Carla Bruni và siêu mẫu huyền thoại Helena Christensen đều là những người đã nổi tiếng từ những năm 1990.

Carla Bruni từ bỏ việc học về nghệ thuật và kiến trúc để theo đuổi sự nghiệp người mẫu năm 19 tuổi. Nhờ nhan sắc nổi bật và chiều cao 1,75 m, Carla Bruni nhanh chóng ký được hợp đồng với các công ty người mẫu danh tiếng và hãng thời trang lớn như Christian Dior, Karl Lagerfeld, Chanel và Versace.

Tuy không còn thời kì đỉnh cao nhan sắc nhưng sắc vóc của bà mẹ 2 con vẫn nhận được nhiều khen ngợi.

Carla Bruni gặp Tổng thống Pháp sau khi ly hôn Nicolas Sarkozy vào tháng 11/2007 tại một bữa tiệc tối. Sau một thời gian ngắn hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào ngày 2/2/2008 tại điện Élysée ở Paris, Pháp. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Bruni, khi đó Bruni đã 41 tuổi và là cuộc hôn nhân thứ ba của Tổng thống Pháp Sarkozy. Vào tháng 10/2011, ở tuổi 44, Bruni hạ sinh con gái tên là Giulia tại Paris, Pháp.

Dù đã cận kề tuổi lục tuần nhưng hiện tại Carla Bruni vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ và luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý tại các sự kiện.

Cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ ở tuổi 55 khi tham dự một buổi diễn thời trang tại Anh vào tháng 3 vừa qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới