SAO » Chuyện làng sao

Cựu HH bikini Mỹ mặc váy "có như không"

Thứ bảy, 17/12/2011 21:14

(Ngoisao.vn) - Trong lớp váy xuyên thấu mỏng tang, người đẹp Jennifer Nicole Lee tự tin khoe đường cong ở mọi góc nhìn trên đường phố Miami.

Xỏ vào chân một đôi giày cao chót vót, cựu Hoa hậu bikini Mỹ Jennifer Nicole Lee thả dáng tự tin trên đường phố Miami ngày 16/12 vừa qua. Không dừng lại ở đó, người đẹp còn kéo ánh nhìn của người qua đường với bộ váy gam màu nude xuyên thấu từ a đến z, để lộ lớp bikini 2 mảnh gam màu đen ấn tượng bên trong.

Bộ váy xuyên thấu táo bạo của Jennifer cùng bikini đen 2 mảnh "hút hồn" bên trong!

Rõ ràng, cuộc dạo chơi của Jennifer là có chủ đích, cô nàng Hoa hậu 36 tuổi này đang muốn quảng bá khoá huấn luyện giảm béo mang tên JNL của mình. Jennifer cho rằng thân hình săn chắc và quyến rũ mà cô đang sở hữu là nhờ có những chế độ tập luyện khoa học mà cô nghiên cứu được. Đó là lí do mà Jennifer muốn mang chúng ra để chia sẻ tới mọi người.

Tạo dáng chuyên nghiệp và lả lơi trên phố!

Nổi danh nhờ vòng 1 "khủng" và những bộ ảnh lả lơi tràn lan trên mạng, Jennifer trở về từ cuộc thi Hoa hậu bikini Mỹ và đang là một chuyên gia thể dục thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cô nàng còn xuất bản sách, DVD hướng dẫn tập luyện thể dục và có cả một nhãn hiệu thời trang áo tắm của riêng mình.

Pizza Chay - (Theo DM)