SAO » Chuyện làng sao

Cựu Hoa hậu được chồng tặng tiền tỷ mỗi lần sinh con để lộ mặt mộc, liệu còn xứng với danh hiệu mỹ nhân không tuổi?

Thứ ba, 21/06/2022 21:19

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung vừa đăng tải hình ảnh thiếu lớp phấn son, ngay lập tức nhận được những phải hồi trái ngược từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, Kim Sung Ryung có cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới. Trong ảnh, cô mặc đồ đơn giản, tận hưởng thời gian thư giãn bên bếp lửa ở ngoài trời. Có thể thấy cựu Hoa hậu Hàn để mặt mộc hoàn toàn. Khi thiếu đi lớp phấn son, cô để lộ làn da nhợt nhạt và có dấu hiệu của sự lão hóa.

Kim Sung Ryung đăng tải ảnh mặt mộc trên trang cá nhân cho thấy làn da nhợt nhạt và có dấu hiệu lão hóa.

Một số cư dân mạng cho rằng Kim Sung Ryung tuy được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi nhưng thực tế cô cũng không thể ngăn chặn được sự già nua đang ập tới. Bằng chứng là gương mặt cô xuống sắc hẳn so với trước.

Số khác lại nhận xét do chất lượng ảnh không tốt, thiếu ánh sáng nên Kim Sung Ryung mới bị dìm hàng như thế. Trên thực tế ở những bức hình chưa qua chỉnh sửa khác, Sung Ryung vẫn giữ được phong độ diện mạo tốt.

Một số hình ảnh khác của cựu Hoa hậu Hàn.

Sinh năm 1967, Kim Sung Ryung giành được vương miện "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1988. Cô chuyển hướng sang làm MC trước khi trở thành diễn viên. Ở lĩnh vực diễn xuất, Sung Ryung được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Những người thừa kế", "Hoa vương", "Cô nàng đẹp trai"... Tác phẩm gần đây nhất mà Kim Sung Ryung tham gia phải kể đến là "Kill Heel".

Về đời tư, Kim Sung Ryung kết hôn với doanh nhân Lee Ki Soo vào năm 1996. Sau đó, cô sinh hạ 2 quý tử cho ông xã. Mỗi lần sinh con, cô đều được chồng thưởng 2 tỷ đồng tiền mặt. Mặc dù có cuộc sống giàu sang nhưng Sung Ryung vẫn tích cực góp mặt trong các hoạt động nghệ thuật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)