SAO » Chuyện làng sao

Cựu Hoa hậu Hàn được mệnh danh là nữ thần gợi cảm, đổi đời nhờ cảnh tắm trần, ở tuổi 45 trông như thiếu nữ 20

Thứ tư, 04/10/2023 16:37

Kim Sa Rang là một trong những ngôi sao nức tiếng cả về tài và sắc trong làng giải trí Hàn Quốc.

Kim Sa Rang sinh năm 1987 và chính thức bước vào làng giải trí vào năm 2000 sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc cùng năm. Sau đó Kim Sa Rang đại diện cho Hàn Quốc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001 và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Ngay khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp đã gây chú ý nhờ thân hình vô cùng nóng bỏng và gợi cảm. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng gợi cảm khiến nhiều người khao khát.

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng thân hình gợi cảm, Kim Sa Rang được truyền thông ưu ái gọi với biệt danh như "Hoa hậu sở hữu vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc", hay “Người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc”, “Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất”…

Sau khi cô trở nên nổi tiếng, một số đạo diễn bắt đầu tìm kiếm sự hợp tác với Kim Sa Rang, lúc này cô nhanh chóng chuyển hướng phát triển. Vì nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm nên tất cả các vai cô đảm nhận đều tạo ấn tượng. Kim Sa Rang đã ghi dấu với loạt dự án như "Khu vườn bí mật", "Chuyện tình vượt thời gian", "Cô thực tập quyến rũ"...

Đặc biệt, gây dấu ấn nhất có lẽ là vai diễn của cô trong phim "Khu vườn bí mật". Vào vai Yoon Seul, tiểu thư nhà giàu và là đạo diễn clip quảng cáo - đây là 1 trong 4 diễn viên chính của phim, Kim Sa Rang có cảnh bán khỏa thân tắm trần khiến khán giả "phát sốt". Khuôn mặt xinh đẹp không tì vết, thân hình nóng bỏng của cô đã khiến khuôn hình trở nên chất lượng hơn hẳn. Nhiều năm qua đi, đây vẫn là cảnh quay đắt giá của người đẹp xứ Hàn.

Tuy nhiên, vào năm 2013, Kim Sa Rang gặp phải scandal ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp. Khi đó, thông tin đường dây gái gọi gồm 30 sao nữ nổi tiếng trong giới giải trí bị phanh phui, trong số đó Kim Sa Rang cũng là cái tên bị nghi ngờ có mặt trong đường dây này. Ngay sau những thông tin thất thiệt lan tràn, người đẹp này đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Mặc dù vậy, hình ảnh và tên tuổi của cô vẫn bị ảnh hưởng rất lớn khiến nữ diễn viên có thời gian rơi vào trầm cảm, không còn mặn mà nhiều với showbiz.

Gương mặt trẻ trung của Kim Sa Rang ở tuổi U50.

Xinh đẹp nổi tiếng sở hữu thân hình gợi cảm, nhưng đường tình duyên của Kim Sa Rang lại khá lận đận. Hiện đã ở tuổi 45, nhưng Kim Sa Rang vẫn độc thân. Cô chọn cuộc sống đời thường giản dị khi chơi với cún cưng, nấu ăn. Cô trồng nhiều cây xanh trong căn hộ riêng ở Seoul, thích lối sống gần gũi với thiên nhiên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới