SAO » Chuyện làng sao

Cựu Hoa hậu Hàn ở tuổi U60 ăn đứt mỹ nhân 'Cô bạn gia sư' kém hàng chục tuổi

Chủ nhật, 24/04/2022 22:16

Kim Sung Ryung được đánh giá nhỉnh hơn hẳn đàn em Kim Ha Neul cả về mặt sắc vóc lẫn thần thái.

Bộ phim "Kill Heel" với sự tham gia diễn xuất của bộ 3 diễn viên Kim Sung Ryung, Kim Ha Neul và Lee Hye Young đã chính thức khép lại việc ghi hình. Nhân dịp đặc biệt này, ảnh hậu trường trong quá trình quay tác phẩm trên đã được tung ra.

Kim Sung Ryung áp đảo Kim Ha Neul dù hơn đàn em hàng chục tuổi.

Trong hình có thể thấy Kim Sung Ryung là nhân vật nổi bật nhất. Cô để tóc ngắn hack tuổi một cách xuất sắc. Tuy đã bước sang độ tuổi 55 nhưng gương mặt của Sung Ryung có rất ít dấu hiệu của sự lão hóa. Vóc dáng thanh mảnh cùng diện mạo xuất sắc giúp Kim Sung Ryung "ăn đứt" đàn em Kim Ha Neul khi chung một khung hình. Kim Ha Neul ở tuổi 44 dù cũng trẻ đẹp nhưng so với Kim Sung Ryung quả thật không bằng cả về nhan sắc lẫn thần thái.

Nhan sắc U60 của "Hoa hậu Hàn Quốc 1988" khiến bao người ghen tị.

Kim Sung Ryung sinh năm 1967 và đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988". Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Những người thừa kế", "Call", "Quý bà cảnh sát 2"... Cô lên xe hoa với chồng đại gia và sinh hạ được 2 quý tử.

Còn Kim Ha Neul lại xuất hiện trong các tác phẩm như "Cô bạn gia sư", "Người đẹp nói dối", "Phẩm chất quý ông", "Trở lại tuổi 18"... Ha Neul kết hôn vào năm 2016 và đón con gái đầu lòng 2 năm sau đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới