SAO » Chuyện làng sao

Cựu Hoa hậu Hàn ở tuổi U60 có gì mà từng khiến chồng đại gia thưởng tiền tỷ mỗi lần sinh con lại dính cả tin đồn cặp kè Lee Min Ho?

Thứ hai, 11/04/2022 20:52

Kim Sung Ryung là một trong những mỹ nhân hiếm hoi thừa nhận chuyện kết hôn vì tiền và cuộc đời cô cũng lên hương nhờ sự lựa chọn sáng suốt này.

Sinh năm 1967, Kim Sung Ryung giành được ngôi vị "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1988. Sau đó, cô bước vào showbiz với vai trò của một MC. Tiếp đến Sung Ryung lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Khán giả yêu mến cô qua những bộ phim như "Những người thừa kế", "Hoa vương", "Cô nàng đẹp trai"...

Kim Sung Ryung đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988.

Kim Sung Ryung kết hôn với Lee Ki Soo vào năm 1996. Trước đó, hai người quen biết nhờ gặp nhau tại một bể bơi hạng sang. Bản thân cô từng thừa nhận vì để mắt đến tài sản cũng như tiềm lực kinh tế của Ki Soo mà chấp nhận qua lại với anh. Lúc bấy giờ Kim Sung Ryung quá nghèo, nhìn quần áo và đồng hồ mà Lee Ki Soo sử dụng lòng cô không khỏi ngưỡng mộ.

Mỹ nhân này thừa nhận kết hôn vì tiền, mỗi lần sinh con đều được chồng đại gia thưởng 2 tỷ đồng.

Cặp đôi này có với nhau 2 cậu quý tử điển trai lại ngoan ngoãn. Được biết mỗi lần sinh con, Kim Sung Ryung lại được nhận 2 tỷ đồng tiền thưởng từ chồng đại gia. Cuộc sống của cô thực sự hạnh phúc và viên mãn.

Hồi tháng 2 năm ngoái, Kim Sung Ryung bất ngờ dính tin đồn cặp kè Lee Min Ho. Họ từng đóng chung với nhau trong bộ phim "Những người thừa kế". Tin đồn trên xuất hiện từ phía blogger Trung Quốc. Người hâm mộ của Kim Sung Ryung và Lee Min Ho lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh họ chỉ có mối quan hệ tiền bối - hậu bối đơn thuần.

Kim Sung Ryung từng dính tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho, người kém cô 21 tuổi.

Hiện tại Kim Sung Ryung vẫn chăm chỉ đóng phim và tích cực giữ gìn sắc vóc. Ở tuổi U60, mỹ nhân này trông trẻ trung như gái 30. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp của mình trên trang cá nhân. Những bức hình gần đây nhất Kim Sung Ryung đăng tải lên mạng cho thấy cô lên đồ thời trang, tạo dáng chẳng khác nào người mẫu chuyên nghiệp. Cũng vì khả năng "hack tuổi" đỉnh cao mà Sung Ryung mới bị đồn yêu đương mỹ nam Lee Min Ho, người kém cô tới tận 21 tuổi.

Những hình ảnh gần đây nhất của cựu Hoa hậu Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới