SAO » Chuyện làng sao

Cựu hoa hậu Hồng Kông lên xe hoa

Thứ hai, 03/10/2011 15:23

Lên xe hoa cùng ngày với Mạc Văn Úy nhưng có vẻ như đám cưới của Quách Thiện Ni bớt ồn ào hơn.

Hai ngày sau khi tổ chức đám cưới bí mật ở đảo Guam, nữ diễn viên Quách Thiện Ni đã chia sẻ những  hình ảnh cưới tuyệt vời của mình.
Quách Thiện Ni
Quách Thiện Ni năm nay 37 tuổi, đạt danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 1999 và Hoa hậu Hoa kiều năm 2000. Giống như các hoa hậu Hồng Kông khác, danh hiệu tại cuộc thi sắc đẹp này là tiền đề cho các người đẹp tấn công vào thị trường giải trí, tuy nhiên, Quách Thiện Ni chỉ thực sự nổi danh và được biến đến nhiều khi cô tham gia phim "Tầm Tần Kí" cùng Cổ Thiên Lạc. Nhờ vai diễn này, cô tiếp tục tạo được dấu ấn khi xuất hiện trong rất nhiều bộ phim được yêu thích khác như: Ngưu Lang Chức Nữ, Trường Bình công chúa, Lạc Thần... Sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, Quách Thiện Ni được mệnh danh là Ngọc nữ của làng giải trí Hồng Kông.
Chú rể là Châu Thiếu Kiệt, kém Quách Thiện Ni 5 tuổi. Hai người đã quyết định đi đến kết hôn sau 1 năm hẹn hò.
Châu Thiếu Kiệt cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, anh là một đạo diễn võ thuật. Hai người nảy sinh tình cảm thì cùng hợp tác với nhau trong một bộ phim vào năm 2010.
Quách Thiện Ni chia sẻ sau khi kết hôn, cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia  các hoạt động giải trí chứ không giải nghệ như một số người đẹp khác.

 

2sao