SAO » Chuyện làng sao

Cựu Hoa hậu Hong Kong từng dính tin đồn 'đi khách hơn 1 tỷ' sang Pháp định cư sau bê bối bị cha con nhà đại gia hành xử 'đểu cáng'

Chủ nhật, 01/05/2022 21:00

Nữ diễn viên TVB kiêm Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 Viên Gia Mẫn đã sang Pháp bắt đầu cuộc sống mới sau khi tố bị hai cha con tỷ phú họ Chung hành xử 'đểu cáng' với mình.

Theo truyền thông, Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 Viên Gia Mẫn hiện sống ở thủ đô Bordeaux, Pháp. Viên Gia Mẫn cho biết: "Tôi đau lòng thời gian dài. Tôi bị mất ngủ, chán ăn. Tôi đã tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ, nhưng tình trạng không được cải thiện. Tôi cần môi trường mới để trút bỏ mọi uất ức, năng lượng tiêu cực, phục hồi sức khỏe và lấy lại niềm tin vào bản chất con người", cựu sao TVB chia sẻ.

Viên Gia Mẫn cho biết không có gánh nặng tài chính. Cô đang sống ở dinh thự rộng lớn, kín đáo. Nữ diễn viên dự định đón cha mẹ sang Pháp để chăm sóc họ. Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 muốn ở Pháp lập nghiệp.

Viên Gia Mẫn và Chung Bồi Sanh.

Đầu tháng 4, Viên Gia Mẫn bất ngờ dăng trên cá nhân việc cô chưa bao giờ mắng mỏ ai một cách công khai, nhưng đại gia Chung Nhân Vỹ (Terence Cheung) và con trai - Chung Bồi Sanh (Derek Cheung) đúng là cặn bã, rất đáng sợ.

Trước đó nữ diễn viên TVB cũng úp mở khi trả lời truyền thông về cha con họ Chung. Tuy nhiên, cô úp mở: "Cả hai người họ đều không phải là người tốt. Tính cách của họ có vấn đề. Tôi từng là bạn tốt của họ, nhưng giờ thì không còn nữa". Khi phóng viên hỏi liệu có phải cô đã bị kéo vào các giao dịch trái đạo đức, cô từ chối trả lời, chỉ úp mở rằng điều đó "phức tạp như tiểu thuyết".

Chung Bồi Sanh hẹn hò Viên Gia Mẫn vào giữa năm 2021. Trong thời gian qua lại, doanh nhân trẻ hỗ trợ tài chính cho Viên Gia Mẫn sau khi nghe cô tâm sự về khó khăn trong cuộc sống. Đến đầu năm 2022, Chung Bồi Sanh phải lòng nữ diễn viên Diệp Thiến Văn và chia tay Viên Gia Mẫn.

Bị bạn trai phản bội, đột ngột mất đi nguồn trợ cấp tài chính khiến Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 tức giận, quyết định hé lộ mặt trái của gia tộc họ Chung với truyền thông.

Viên Gia Mẫn nổi lên sau cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Dù chỉ giành giải Hoa hậu ảnh, cô nhanh chóng được chú ý vì ngoại hình bốc lửa, tính cách phóng khoáng. Cô cũng góp mặt trong nhiều phim như Áp vương", "Hào tình 2", "Tiềm hành truy kích", "Sát phá lang 2", "Trai bao"...

Viên Gia Mẫn cũng nhiều lần đóng phim cấp ba, dính tin đồn được đại gia bao nuôi. Thậm chí, trước đó, người đẹp từng tiết lộ, cô bị gạ gẫm “đi khách” với giá 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng). Người đẹp cho biết, hàng ngày cô nhận được cả tá tin nhắn khiếm nhã như vậy nhưng cô luôn từ chối. “Tôi phát ốm vì những lời mời suồng sã như vậy”, Viên Gia Mẫn chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới