SAO » Chuyện làng sao

Cựu hoa hậu Mỹ bị kiện vì không trả nhẫn đính hôn

Thứ hai, 11/07/2011 09:12

Cầu thủ bóng chày Roy Williams đã kiện cựu hoa hậu bang Texas (Mỹ) Brooke Daniels ra tòa sau khi cô này không chấp nhận lời cầu hôn của anh, nhưng lại không chịu trả lại nhẫn đính hôn.

Theo hồ sơ tại tòa, để cầu hôn người đẹp tóc vàng, Roy Williams đã gửi đến cô một chiếc nhẫn trị giá 76.000 đôla, cùng với một quả bóng chày, một khoản tiền mặt trị giá 5000 đô và một lời cầu hôn đã được ghi âm trước một cách cẩn thận.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của chàng cầu thủ trẻ đã không được đền đáp. Hơn thế nữa, Williams còn cho biết, sau khi từ chối lời cầu hôn, người đẹp bang Texas đã không trả lại chiếc nhẫn dù đã được yêu cầu nhiều lần.

Cầu thủ bóng chày Roy Williams

Người đẹp Brooke Daniels nói rằng, chiếc nhẫn đã bị mất. Sau đó, công ty bảo hiểm của Williams đã tiến hành điều tra và phát hiện chiếc nhẫn không bị mất mà đang ở trong tay cha cô - ông Michael Daniels.

Phát biểu trên tờ OA Online, ông Michael cho biết: "Anh ta đã nói với con gái tôi rằng ’Anh không giống những người khác, anh không cần em phải trả lại chiếc nhẫn. Dù sao thì em cũng sẽ thuộc về anh’".

Brooke Daniels tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2009

Ông Michael cho rằng, Williams đã có hành vi vu khống con gái ông bởi vì họ chưa bao giờ nói với anh ta rằng chiếc nhẫn bị mất.

Hiện, tòa án đang làm việc để xác định xem chiếc nhẫn kia là một món quà hay nó phải được trả về cho chủ nhân.

Bee.net.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới