SAO » Chuyện làng sao

Cựu hoa hậu Mỹ Katie Rees bị bắt vì tàng trữ và buôn bán chất cấm

Thứ sáu, 10/07/2015 20:10

Cựu hoa hậu Mỹ Katie Rees bị bắt vì tàng trữ và buôn bán chất cấm khiến dư luận xôn xao. Trước đó, cựu hoa hậu Mỹ Katie Rees từng bị tước vương miện vì lộ ảnh 'nóng'.

Mới đây, trên trang Mirror đưa tin cựu hoa hậu Mỹ Katie Rees bị bắt vì tàng trữ và buôn bán chất cấm methamphetamine.

Được biết, trước đó Katie Rees từng bị tước vương miện nữ hoàng sắc đẹp bang Nevada (Mỹ) sau một năm đăng quang khi những hình ảnh ăn chơi thác loạn của cô tại một hộp đêm ở Florida bị phát tán.

Cựu hoa hậu Mỹ Katie Rees bị bắt vì tàng trữ và buôn bán chất cấm.

Cựu hoa hậu Mỹ Katie Rees bị bắt và phải đối mặt với một loạt tội danh có liên quan đến việc tàng trữ và buôn bán chất cấm theo Las Vegas Review-Journal đưa tin.

Theo hồ sơ tòa án cho biết, Rees bị cáo buộc bán methamphetamine cho một cá nhân có biệt danh "J. Peacock'. Cơ qua chức năng đã tìm thấy 5,3 gam methamphetamine một tháng sau đó và cô bị buộc tội âm mưu cùng với một đồng phạm (hiện chưa rõ tên).

Việc bắt giữ này là sự kiện mới nhất trong chuỗi thời gian khó khăn sau khi đăng quang hoa hậu của nữ hoàng sắc đẹp đầy tai tiếng này.

Bị tước vương miện chỉ sau một năm đăng quang hoa hậu, cô lại bị buộc tội chống người thi hành pháp luật khi cảnh sát giao thông ở Las Vegas yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Năm 2009, tại sân bay Sydney, cô đã bị nghi ngờ và kiểm tra hành lý vì có dấu vết của cocaine và methamphetamine.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới