SAO » Chuyện làng sao

Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas khoe ảnh đầu tiên của con gái mới sinh

Thứ hai, 09/05/2022 14:22

Priyanka Chopra và ca sĩ Nick Jonas vừa đón con gái Malti Marie về nhà sau khi em bé trải qua hơn 100 ngày ở viện trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Nữ diễn viên kiêm cựu Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra và ca sĩ Nick Jonas đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên của con gái trên mạng xã hội khi đón em bé về nhà sau khi trải qua 100 ngày ở viện trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas khoe ảnh đầu tiên của con gái.

Trong ảnh, Priyanka Chopra 39 tuổi ôm con gái Malti Marie trên ngực, trong khi nam ca sĩ Nick Jonas 29 tuổi, nắm lấy cánh tay nhỏ bé của em bé. "Sau hơn 100 ngày ở phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, con gái nhỏ bé của chúng tôi cuối cùng đã trở về nhà vào Ngày của mẹ", Nick Jonas chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, cặp đôi cho biết, “Vào Ngày của mẹ, chúng tôi không thể không suy ngẫm về những tháng vừa qua và nhìn lại chuyến tàu hôn nhân mà chúng tôi đã đi. Cuộc hành trình của mỗi gia đình là độc nhất, đòi hỏi đức tin sâu sắc. Mọi thứ đầy thử thách nhưng mỗi khoảnh khắc trôi qua đều quý giá và hoàn hảo".

Vợ chồng ngôi sao đình đám bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái trở về nhà khỏe mạnh sau hơn ba tháng chào đời và gửi lời cảm ơn các bác sĩ, y tá, chuyên gia tại Bệnh viện Nhi Rady cùng Trung tâm y tế Cedar Sinai ở Los Angeles đã hết lòng chăm sóc cho bé Malti.

Trước đó, vào tháng 1, vợ chồng cựu Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra thông báo tin vui chào đón con đầu lòng sau ba năm kết hôn thông qua phương pháo nhờ người mang thai hộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới