SAO » Chuyện làng sao

Cựu mẫu Ngọc Thạch bức xúc, vạch mặt cô gái lấy 'cắp ảnh' ảnh sống ảo

Thứ ba, 09/03/2021 07:24

Sau nhiều lần lấy cắp ảnh để đăng "sống ảo" trên mạng xã hội, Ngọc Thạch đã nhanh chóng vạch trần cô gái lạ mặt khi lại ngang nhiên thách thức thay vì hối lỗi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch đã đăng đàn vạch mặt cô gái trẻ sống ảo bất chấp. Dù trang cá nhân có nhiều bạn chung nhưng cô gái này vẫn ngang nhiên "chôm" ảnh của người đẹp.

Cụ thể, cô gái lạ mặt này đã lấy bức ảnh bàn tiệc Valentine sang chảnh của vợ chồng Ngọc Thạch 1 năm trước. Đăng ảnh này lên mạng, cô gái còn "ảo" tới mức đính kèm dòng chữ "ngon lắm anh yêu".

Ngọc Thạch bày tỏ sự khó chịu của một tài khoản đã lấy những hình ảnh của cô để "sống ảo".

Toàn bộ những bức ảnh bữa ăn được cô gái lấy để đăng tải trang cá nhân của mình.

Tài khoản "lấy cắp" ảnh được Ngọc Thạch công khai trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng bằng chứng rõ ràng, "bà mẹ hai con" thể hiện rõ sự khó chịu: "Chả nhẽ bây giờ đăng ảnh phải đính kèm tên vào". Cựu mẫu sau đó "tag" tên em chồng vào để xác nhận sự có mặt của mình trong bữa tiệc đó. Dù bị Ngọc Thạch phát hiện nhưng cô gái "chôm" ảnh lại ngang nhiên thách thức thay vì hối lỗi. Bà xã Dương Kon "cạn lời" khi người này tiếp tục đổi ảnh đại diện, nhắn tin "cảm ơn chị yêu" và cười khả ố, như thể mỉa mai cô.

Ngọc Thạch cũng ngỡ ngàng trước hành động của cô gái đó: "Cạn lời".

Được biết, người đẹp sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao lý tưởng và vóc dáng gợi cảm, Phạm Ngọc Thạch từng giành giải vàng “Siêu mẫu 2010” và được coi là siêu mẫu hàng đầu trong làng mốt Việt.

Năm 2013, chân dài quê Hậu Giang tổ chức đám cưới với thiếu gia Hà thành - Đỗ Bình Dương (tên thường gọi là Dương Kon). Sau khi kết hôn với thiếu gia Bình Dương, làm dâu gia đình giàu có nhưng cô vẫn giữ thói quen ăn uống bình dân. Cuộc sống giản dị của người đẹp rời xa ánh đèn sân khấu để làm hậu phương vững chắc cho ông xã và chăm sóc các con.

Vóc dáng xinh đẹp của bà mẹ hai con.

Cuộc sống viên mãn và hạnh phúc của người mẫu Ngọc Thạch bên ông xã đại gia.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới