SAO » Chuyện làng sao

Cựu MC VTV từng vướng lùm xùm tình ái với Chí Nhân, cuộc sống giờ sang chảnh đến 'lóa mắt'

Thứ hai, 11/03/2024 21:20

Từng một thời vướng ồn ào tình ái không đáng có với Chí Nhân khi đóng chung phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', nay cuộc sống của MC Minh Hà đã có nhiều thay đổi.

Ngoài vai trò MC của VTV trong các chương trình như Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ,… Minh Hà còn lấn sân sang nghiệp diễn. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Lập trình trái tim, Phía cuối cầu vồng, Mặt nạ da người, Phía cuối cầu vồng, Hôn nhân trong ngõ hẹp,...

MC Minh Hà là một "bông hoa" đẹp, tài sắc quen thuộc với khán giả truyền hình.

Khi sự nghiệp đang trong giai đoạn phất lên như diều gặp gió, Minh Hà bỗng vướng vào scandal trong quá khứ với lùm xùm là "người thứ ba" giữa cuộc hôn nhân của Chí Nhân – Thu Quỳnh, dù người trong cuộc phủ nhận. Tin đồn rộ lên khi Minh Hà - Chí Nhân bị bắt gặp đi chung sau bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Từ đó, nữ MC cũng rất kín tiếng về đời tư, cuộc sống cá nhân và không muốn ồn ào.

Riêng Chí Nhân sau đó cũng ly hôn Thu Quỳnh, khi được hỏi về mối quan hệ với đồng nghiệp cũ Minh Hà, nam diễn viên cũng trả lời khá dè dặt: "Lâu rồi tôi với Minh Hà không hợp tác chung với nhau dự án nào cả. Từ khi ly hôn đến giờ tôi là người độc thân, tự do…".

Từ năm 2022, MC Minh Hà khiến nhiều người tiếc nuối khi xác nhận mình đã chính thức rời khỏi Đài truyền hình Việt Nam sau hơn 10 năm công tác. Hiện tại, cô hưởng cuộc sống độc thân, thường xuyên đi du lịch và “đá sân” sang lĩnh vực kinh doanh quần áo, mỹ phẩm.

Trên trang cá nhân, cựu MC thường xuyên khoe hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp. Dù không phô trương nhưng khán giả đều nhận ra Minh Hà sở hữu rất nhiều phụ kiện đắt giá của Chanel, Dior,…

Về tài sản, ngoài đồ hiệu, Minh Hà từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một căn biệt thự tiền tỷ tọa lạc ngay tại khu phố lớn ở Hà Nội. Ngôi nhà được thiết kế vô cùng hiện đại với nội thất sang trọng, được chạm khắc cầu kỳ, toát lên vẻ quý tộc của gia chủ.

Cuộc sống hàng ngày được cô chia sẻ: "Trừ những ngày có kế hoạch khác, tôi thường dậy vào lúc 5h30: cầu nguyện; hình dung xem ngày hôm nay tôi muốn diễn ra thế nào; nghe audio book của Louise Hay, chơi thể thao, và sau đó có thể cafe với bạn bè, hoặc gặp khách hàng, giải quyết công việc phát sinh… Dù có bận, tôi vẫn dành thời gian trong ngày để nạp và xả chất xám bằng cách đọc kiến thức mới và viết những thứ mới".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới