SAO » Chuyện làng sao

Cựu minh tinh Hàn Quốc gây sốc khi sống trong căn nhà chứa 4 tấn rác toàn giòi bọ

Thứ ba, 05/06/2018 14:52

Nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí xứ Hàn những năm 70 – Kim Kyo Sun khiến nhiều người choáng váng vì diện mạo cũng như nơi ở hiện tại "bốc mùi" của mình.

Vừa qua, chương trình "Tín hiệu cầu cứu Signal" của TV Chosun có đưa tin về cuộc sống hiện tại của cựu minh tinh nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn những năm 70 – Kim Kyo Sun. Vốn là diễn viên danh giá từng tham gia các bộ phim như Evergreen, Mist, Narrow Road… nhưng khi sự nghiệp ở đỉnh cao bà Kyo Sun lại quyết định kết hôn với một người Hàn sống tại Nhật. Sau đó bà sinh con và rút khỏi showbiz.

Nếu trước kia bà Kyo Sun xinh đẹp, cuốn hút bao nhiêu thì nay nhan sắc của bà làm không ít người phải giật mình. Gương mặt biến dạng của bà khiến người ta liên tưởng tới một chú hề.

Kim Kyo Sun với diện mạo biến dạng như một chú hề, khác xa với hình ảnh xinh đẹp trong quá khứ.

Được biết, ở nơi bà Kim Kyo Sun ở hàng xóm thường gọi bà là "bà già chim cánh cụt". Kyo Sun thường đi lang thang ở những tiệm bán đồ ăn gần nhà và chửi mắng người người qua đường hay khách đến ăn uống. Đôi khi bà còn hỏi: "Có muốn tôi ký tên cho không?". Bị nghi ngờ mắc bệnh tâm thần phân liệt, hoang tưởng và ảo giác nhưng bà từ chối nhận điều trị. Bà Kim Kyo Sun cũng không liên lạc với người nhà của mình.

Bà Kim Kyo Sun bị nghi ngờ mắc bệnh tâm thần nhưng từ chối tiếp nhận trị liệu.

Chưa dừng lại ở đó, điều gây sốc hơn cả phải nói đến là nơi ở của bà Kim Kyo Sun. Chỗ bà ở có diện tích 80m² nhưng chứa tới 4 tấn rác. Tất cả căn nhà phủ đầy thức ăn thối, giòi bọ, gián bò khắp nơi. Tất cả đều vô cùng bẩn thỉu và không có ánh sáng. Lượng chất thải nhiều đến mức bốc mùi gây ảnh hưởng và khó chịu tới những người dân sống xung quanh.

Nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí xứ Hàn những năm 70 – Kim Kyo Sun khiến nhiều người choáng váng vì diện mạo cũng như nơi ở hiện tại "bốc mùi" của mình. ​

Mặc dù không muốn ai động vào nơi ở của mình nhưng nhờ diễn viên Kim Hyeong Ja lựa lời khuyên nhủ nên bà Kim Kyo Sun đã đồng ý cho người tới dọn dẹp căn nhà. Đội vệ sinh với 20 người phải mất tới 48 tiếng mới có thể xử lý được 4 tấn rác trong nhà của bà Kyo Sun.

Sau khi chương trình được phát sóng, khán giả không khỏi thương xót cho bà Kim Kyo Sun. Từ một minh tinh nổi tiếng trong quá khứ mà nay bà Kyo Sun lại phải sống trong hoàn cảnh đáng thương cùng với căn bệnh tâm thần.

Nhìn những hình ảnh của Kim Kyo Sun thời còn nổi tiếng…

… và hình ảnh hiện tại khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin mới