SAO » Chuyện làng sao

Cựu minh tinh hàng đầu showbiz Nhật - Yoko Shimada qua đời nhưng gia đình từ chối nhận di hài

Thứ tư, 03/08/2022 10:55

Nữ diễn viên Yoko Shimada qua đời ở tuổi 69 vì ung thư vào ngày 25/7. Tuy nhiên, gia đình đã từ chối thực hiện tổ chức tang lễ cho cô.

Theo truyền thông đưa tin, sau khi minh tinh Yoko Shimada qua đời, người thân của nữ diễn viên đã từ chối nhận thi thể của cô để thực hiện nghi thức mai táng. Thậm chí họ cũng không đến thăm nhà Yoko Shimada.

Ngôi sao gạo cội Yoko Shimada mất trong cô quạnh.

Trước khi mất, Yoko Shimada đăng ký dịch vụ "tang lễ ngoài không gian". Tro cốt của cô được đặt vào một viên nén để phóng vào vũ trụ, nhưng chưa rõ thời gian thực hiện. Sau khi qua đời, di hài Yoko Shimada được phòng công ích xã hội huyện thay gia đình hỏa táng. Tang lễ được tổ chức kín, chỉ có khoảng 10 người bạn thân thiết. Hiện, tro cốt Yoko Shimada được đặt ở căn nhà riêng của cô.

Theo nguồn tin, ngôi sao gạo cội Yoko Shimada bị anh chị em trong gia đình từ mặt và họ đã không liên hệ nhiều năm qua. Nguyên nhân là Yoko Shimada từng hứa san sẻ gánh nặng chăm sóc người mẹ bị tai biến với chị gái, nhưng sau đó cô không hề thực hiện. Thay vì dành tiền lo cho mẹ, nữ diễn viên lại bán nhà lấy tiền giúp người tình là Kiki Kirin trả số nợ 200 triệu JPY (hơn 35 tỷ đồng).

Là diễn viên nổi tiếng nhưng cuộc đời của Yoko Shimada lại là tấn bi kịch. Sau 3 năm chống chọi bệnh ung thư trực tràng, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 25/7. Những năm cuối đời, minh tinh hàng đầu Nhật Bản trải qua cuộc sống khó khăn: Bệnh tật, kiệt quệ kinh tế và cô độc. Nữ diễn viên từng gây sốc khi chấp nhận đóng phim người lớn ở tuổi 58. Năm 2019, cô ly hôn chồng Hitoshi Yoneyama sau 25 năm chung sống.

Vẻ đẹp Yoko Shimada trên màn ảnh.

Yoko Shimada sinh năm 1953. Cô bước chân vào ngành nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Năm 1971, Yoko Shimada trở thành minh tinh hàng đầu showbiz Nhật với vai chính trong phim "Freezing Point". Nữ nghệ sĩ giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, hạng mục Phim truyền hình chính kịch tại Quả cầu Vàng năm 1981 với vai diễn trong "Shogun". Thành công này đã giúp tên tuổi Yoko Shimada được biết đến rộng rãi trên thế giới. Ngoài tham gia tác phẩm của Nhật Bản, Mỹ, Yoko Shimada còn được mời đóng các phim Hoa ngữ như "Anh hùng Trịnh Thành Công", "Cực địa hoàng lăng"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới