SAO » Chuyện làng sao

Cựu minh tinh Hong Kong qua đời ở tuổi 69, phát hiện thi thể bị phân hủy tại nhà

Thứ sáu, 23/02/2018 09:23

Từng là minh tinh nổi tiếng những năm 1960 - 1970 nhưng khi về già, Lý Tinh sống cảnh cô độc và qua đời lặng lẽ ở tuổi 69.

Vừa qua, theo truyền thông Hong Kong, minh tinh đình đám một thời Lý Tinh qua đời ở tuổi 69. Chia sẻ trước báo chí, cảnh sát tiết lộ phát hiện thi thể Lý Tinh vào ngày 22/2 do nhận được cuộc gọi thông báo về căn hộ đang bốc mùi. Có mặt tại hiện trường, cảnh sát phải phá cửa vào phòng và phát hiện thi thể một phụ nữ đã phân hủy hôi thối.

Lý Tinh qua đời nhiều ngày mới được phát hiện.

"Bà đã qua đời nhiều ngày trước nên biến dạng không thể nhận ra mặt. Sau khi xác minh, chúng tôi mới biết đây là nữ diễn viên Lý Tinh", phía cảnh sát Hong Kong cho hay.

Nguyên nhân và thời điểm tử vong không thể xác định do người nhà từ chối tiến hành khám nghiệm tử thi để an táng sớm. Cơ quan điều tra không mở án điều tra do không thấy dấu hiệu khả nghi án mạng. Cảnh sát đưa ra phỏng đoán bà qua đời vì bệnh tật.

Những người sống gần Lý Tinh cho biết bà ít quan hệ với hàng xóm. Cuộc sống về già của Lý Tinh kín đáo và không có người thân. Cảnh sát đã phải gọi điện báo cho họ hàng về cái chết của bà.

Lý Tinh tên thật là Lý Thuỷ Anh, nổi đình đám vào những năm 1960 - 1970 tại làng giải trí Hong Kong, cùng thế hệ với nhiều tên tuổi gạo cội Trịnh Phối Phối, Tần Bình, Giang Thanh.

Ngôi sao một thời phá sản, sống cực khổ những năm cuối đời.

Trong sự nghiệp đóng phim, bà có những tác phẩm để đời như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Bảo liên đăng, Mỹ nhân ngư. Mỹ nhân ngư cũng là phim giúp bà đạt giải tại LHP châu Á vào năm 1965.

Sau hơn 20 năm "tung hoành" tại làng giải trí xứ Cảng thơm, Lý Tinh lui về ở ẩn, tập trung vào đầu tư chứng khoán. Dù vậy, việc kinh doanh thua lỗ cộng thêm cờ bạc khiến cựu minh tinh rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, phá sản.

>> 'Đệ nhất hồ ly màn ảnh Hong Kong' trải lòng sau rạn nứt với chồng tỷ phú

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới