SAO » Chuyện làng sao

Cựu ngôi sao nổi tiếng Disney nổ súng tự vẫn ở tuổi 35

Thứ sáu, 28/04/2017 16:11

Người hâm mộ rất bất ngờ và thương tiếc trước thông tin cựu ngôi sao nổi tiếng Disney - Michael Mantenuto đã tự nổ súng tự sát trong xe ô tô tại Washington vào ngày 27/4.

Cựu ngôi sao nổi tiếng Disney - Michael Mantenuto sinh ngày 13/5/1981, được biết đến với vai trò diễn viên đồng thời cũng là một vận động viên thể thao.

Cựu ngôi sao nổi tiếng Disney - Michael Mantenuto

Mới đây, báo chí đưa tin rằng cảnh sát tìm thấy Michael Mantenuto ở tình trạng tắt thở và đã chết ngay trong chiếc xe hơi riêng của mình tại Des Moines, Washington (Mỹ). Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nam diễn viên đã nổ súng tự sát.

Michael Mantenuto từng là sinh viên của trường Đại học Maine. Nhắc đến anh, khán giả sẽ nhớ ngay đến vai diễn khắc họa chân dung nhân vật Jack O'Callahan trong bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời "Miracle".

Sau khi bộ phim này được trình chiếu, Michael đã tích cực tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, khi đang là nghệ sĩ triển vọng của Hollywood, Michael bất ngờ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để nhập ngũ và tham gia lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ.

Một người bạn của anh chia sẻ: "Những người quen Michael sẽ nhớ mãi hình ảnh một người đàn ông yêu gia đình và say mê công việc".

>> Nữ diễn viên 'Những ngày tươi đẹp' qua đời đột ngột ở tuổi 56

Michael Mantenuto trong "Miracle"

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới