SAO » Chuyện làng sao

Cựu người mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ đại gia Đức An tổ chức sinh nhật con gái ở Mỹ

Thứ hai, 02/11/2020 21:03

Con gái Ngọc Thúy rất vui khi được mẹ và cha dượng tổ chức sinh nhật đầm ấm, vui vẻ tại nhà riêng.

Ngày 30/10, cựu người mẫu Ngọc Thúy và chồng luật sư đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái thứ hai - bé Boba. Ngày sinh nhật 12 tuổi của con gái được Ngọc Thúy tổ chức tại nhà. Cô cùng người thân tự lên ý tưởng và trang trí không gian tiệc mừng tuổi mới cho con gái.

Chồng Ngọc Thuý mua tặng con gái riêng của vợ một chiếc vòng rất đẹp làm quà sinh nhật. Chân dài chia sẻ hai con gái riêng của mình yêu quý luật sư Trường như cha đẻ. Hai bé rất ngoan ngoãn, học giỏi và thường xuyên đạt điểm A.

Ngọc Thúy và chồng luật sư tổ chức sinh nhật cho con gái (ở giữa).

Bữa tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ.

Ngọc Thúy và đại gia Đức An có chung hai cô con gái. Hậu ly hôn, cả hai tranh cãi gay gắt về những vấn đề liên quan đến tài sản và nuôi con. Hiện, hai con gái đang sống cùng Ngọc Thúy ở Mỹ. Riêng đại gia Đức An về Việt Nam định cư và kết hôn với Phan Như Thảo và có thêm một cô con gái.

Ngừng khẩu chiến, Ngọc Thúy và chồng cũ đều tập trung vun vén tổ ấm của riêng mình. Ngoài trông con, Ngọc Thúy còn kinh doanh. Năm nay do ảnh hưởng của Covid-19 khiến việc kinh doanh của cô cũng bị ảnh hưởng nhưng người đẹp vẫn thấy mình may mắn vì có ông xã bên cạnh động viên, chia sẻ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới