SAO » Chuyện làng sao

Cựu người mẫu nóng bỏng sống cơ cực ở Mỹ không về Việt Nam, livestream bán hàng chỉ vài người xem

Thứ sáu, 19/01/2024 15:55

Cựu người mẫu Ngọc Quyên là một trong số ít người đẹp có cuộc sống hạnh phúc ở trời Tây sau khi ly hôn chồng Việt kiều.

Vào giữa thập niên 2000, Ngọc Quyên là một trong những người mẫu đình đám nhất. Không chỉ thế, cô còn lấn sân thành công sang lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám như: Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế, Hoa dã quỳ... Đang gặt hái nhiều thành công, người đẹp lại quyết định kết hôn với bác sĩ Việt Kiều và sang Mỹ định cư. Cuộc sống hôn nhân không kéo dài lâu, cô ly hôn và bắt đầu chuỗi ngày vất vả làm mẹ đơn thân.

Vài năm qua, Ngọc Quyên chăm chỉ livestream và tư vấn cho khách hàng để bán áo dài, mỹ phẩm... Cô tạo dựng được thương hiệu thời trang của riêng mình. Nhờ làm việc cật lực và cần kiệm, nữ người mẫu đã mua được thêm nhà để cho thuê và cải thiện cuộc sống tốt hơn bội phần. Trên trang cá nhân của mình, cô không cập nhật quá nhiều về cuộc sống hiện tại ở Mỹ mà chỉ đăng tải các mặt hàng để kiếm thu thêm thu nhập.

Ngọc Quyên ly hôn chồng là bác sĩ Việt kiều.

Cô bắt đầu công việc kinh doanh online và gầy dựng thương hiệu thời trang riêng.

Cuộc sống hiện tại của cô khá ổn định và đã tìm được hạnh phúc mới.

Dù cực nhưng Ngọc Quyên khẳng định bản thân thấy thoải mái tinh thần vì không cần ngửa tay xin tiền bất kì ai. Ngọc Quyên cho biết cuộc sống hiện tại ở Mỹ rất ổn định về tình cảm lẫn tài chính. Cô nói rằng: "Hồi ở Việt Nam, mình phải tiêu nhiều tiền cho việc làm đẹp, quần áo dự sự kiện... Ở bên này, Quyên không phải tiêu nhiều". Người đẹp cũng tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai là kiến trúc sư người Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới