SAO » Chuyện làng sao

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương khiến hội chị em ganh tỵ khi khoe chồng đại gia đảm đang

Thứ tư, 04/09/2019 11:03

Trong khi vợ thảnh thơi ngồi tám chuyện cùng hội chị em thì ông xã Vũ Thu Phương đảm đang lo hết việc nấu ăn.

Mới đây, Vũ Thu Phương đăng tải loạt ảnh tụ tập ăn uống tại biệt thự rộng 900 m2 ở Quận 2, TP Hồ Chí Minh của mình. Đáng chú ý, chân dài cho biết ông xã là người đảm nhận toàn bộ việc nấu ăn trong buổi tiệc tại gia. Nhờ vậy mà chân dài có thời gian rảnh để ngồi "tám chuyện" và chụp hình sống ảo cùng hội chị em.

Vũ Thu Phương may mắn khi lấy được chồng không chỉ kinh doanh giỏi mà còn rất khéo nấu ăn.

Vũ Thu Phương tự hào khoe chồng: "Hổ báo ở công ty, chứ về nhà là ong chúa của em đẹp và văn minh thế này đấy các bác ợ.

Mỗi lần ngắm chàng nấu ăn mềnh chỉ tâm sự nhẹ với anh: "Hình như em lấy đúng chồng roài" (câu thần chú này hiệu nghiệm hay sao í mà trình độ nấu của chàng ngày càng chuẩn, càng ngon xuất sắc, tần xuất nấu tăng liên tục). Kỳ nghỉ lễ vội vàng nhưng mà thật vui với gia đình và hội chị em..."

Ông xã Vũ Thu Phương nấu ăn với cả một bầu trời đam mê.

Vũ Thu Phương và hội bạn chỉ việc chụp hình sống ảo trong lúc chụp đồ ăn.

Nhiều người "gato" với cuộc sống hiện tại của Vũ Thu Phương

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương lên xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải từ năm 2011. Trước đó, vị doanh nhân này đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có hai con riêng. Nhưng chân dài chẳng ngại, cô vẫn dung hòa để có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cùng hai con chung, con riêng của đại gia Thanh Hải. Không chỉ là người đàn ông đảm đang, khéo léo khi ở nhà mà chồng Vũ Thu Phương còn có sự nghiệp kinh doanh khởi sắc. Chân dài tự hào kể về "một nửa": "Chồng tôi rất giỏi, anh ấy dạy tôi rất nhiều thứ nhưng chủ yếu là ở mặt định hướng vì nghề của hai người không liên quan tới nhau.

Về tài chính, chúng tôi rất rõ ràng. Tôi là người tự tôn nên muốn tự mình phải làm ra tiền. Nếu tôi không có năng lực, tiền núi đổ vào kinh doanh cũng sẽ mất hết. Nhưng khi mệt mỏi, cần một bờ vai để dựa vào thì anh ấy luôn ở đó, chia sẻ.

Tôi rất ngưỡng mộ chồng mình. Anh ấy thiết kế ra cả một nền tảng công nghệ, là một nhà lãnh đạo thế nhưng có những giai đoạn tôi bị trầm cảm, khủng hoảng, anh ấy sẵn sàng ngừng công việc, về làm CEO cho tôi trong một thời gian để tôi ổn định lại.

Vợ chồng tôi vừa là bạn vừa là đối tác, vừa là tri kỷ, vừa là người yêu trong khi là vợ chồng của nhau. Nhưng tôi có tư tưởng hơi tây nên muốn độc lập về tài chính. Tôi tin như thế thì vợ chồng mới bền vững và lâu dài được", cô tâm sự.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới