SAO » Chuyện làng sao

Cựu nữ thần tượng Kpop đối diện án tù vì cáo buộc sai trái về tấn công tình dục

Thứ năm, 29/02/2024 10:44

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin cơ quan công tố yêu cầu án tù đối với một cựu thành viên nhóm nhạc nữ đã bị đưa ra xét xử vì cáo buộc sai trái về tấn công tình dục.

Theo thông tin cho biết, tại phiên tòa cuối cùng do Phòng hình sự số 2 của Tòa án trung tâm Seoul (Thẩm phán Park So Jeong) tổ chức vào ngày 27/2, bên công tố đã yêu cầu mức án một năm tù đối với A (24 tuổi), người bị truy tố không giam giữ vì những cáo buộc sai sự thật.

A, người hiện làm BJ sau khi tạm dừng hoạt động trong nhóm nhạc nữ, khai rằng cô suýt trở thành nạn nhân của vụ tấn công tình dục bởi B - CEO của công ty quản lý. Vào tháng 1 năm ngoái A đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát cáo buộc B có ý định cưỡng hiếp mình.

Khi vụ án không được chuyển để truy tố, A có đơn phản đối, sau khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan công tố đã tiến hành điều tra cáo buộc sai sự thật của A. Theo đoạn phim CCTV, sau khi vụ việc xảy ra, người ta nhìn thấy A rời khỏi căn phòng nơi cô đang ở cùng B, đi lại trong văn phòng và ôm B.

Ahn Somyi được cho là cựu nữ thần tượng Kpop bị án tù vì cáo buộc sai trái về tấn công tình dục.

Ngày tuyên án đối với A được ấn định là ngày 21/3. Hiện danh tính nữ ca sĩ này đang được cư dân mạng "truy lùng". Một số nguồn tin tiết lộ danh tính của cựu nữ idol này chính là Ahn Somyi. Ahn Somyi sinh ngày 26/1/2000. Cô là thành viên của nhóm nhạc DIA từ năm 2017. Tuy nhiên, nữ thần tượng bị loại khỏi các hoạt động chính thức kể từ mini-album thứ 6 "Flower 4 Seasons" vào tháng 6 năm 2020. Từ tháng 11/2021 cô đã ra mắt với tư cách BJ với biệt tên "Chomyi".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới