SAO » Chuyện làng sao

Cứu Phú Ông trên hành trình bất ngờ, bố con Trần Lực giành phần thưởng

Thứ hai, 29/05/2017 08:10

Rời Phú Quốc sau khi đưa cô nàng xinh đẹp Milan Phạm và bạn gái thân thiết an toàn đến Vinpearl, Hành trình bất ngờ tiến thẳng ra Huế đón bốn bố con đạo diễn Trần Lực.

Ở tập đặc biệt dành cho Ngày Quốc tế thiếu nhi, khán giả sẽ được gặp lại anh chàng lém lỉnh Trần Bờm, người nhiều lần “bóc mẽ” bố Trần Lực trên sóng truyền hình, cùng chị Bông và em Bách. Theo lời của vị đạo diễn tài hoa thì bốn bố con anh nhận được sự đón tiếp “bất ngờ đến ngỡ ngàng” khi giai điệu bài hát quen thuộc Thằng Bờm có cái quạt mo vang lên ở sân bay.

Bố con đạo diễn Trần Lực bất ngờ với sự đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay.

Để đồng hành cùng những vị khách đặc biệt trong một ngày đặc biệt, MC Hoa Thanh Tùng bỗng hoá phú ông. Và vị phú ông này cũng giống như những phú ông khác trong câu chuyện cổ tích: lắm luật lệ và rất nhát. Không may mắn, đối thủ của phú ông Hoa Thanh Tùng không chỉ có chàng Bờm thông minh mà thêm hai thành viên khác trong phi đội 3B: Bông và Bách. Trong cuộc chơi không hề cân sức này, phần thắng thuộc về ai chỉ cần nhìn đã thấy.

Mở đầu thử thách thứ nhất với ba câu hỏi liên quan đến bài hát Thằng Bờm, bánh lọc và diều Huế, phi đội 3B không hề cần đến sự trợ giúp của bố Trần Lực mà vẫn vượt qua một cách dễ dàng. Ngon lành hơn nữa là khi các thành viên trong gia đình được đưa đến một nhà hàng Huế để thưởng thức các loại bánh đặc trưng của vùng đất “Thần Kinh”. Vừa giành được phần thưởng, vừa no căng bụng, sự đủ đầy này khiến bốn bố con vô cùng phần khích. Trên chiếc limousine, tiếng hò reo liên tục vang lên, xua đi không khí ảm đạm vì mưa bên ngoài cánh cửa.

Đạo diễn Trần Lực và phi đội 3B Bông – Bờm – Bách đã có mặt trên chuyến xe của Hành trình bất ngờ.

MC Hoa Thanh Tùng vào vai phú ông trên chuyến xe đặc biệt.

Không khí ảm đạm bên ngoài bị xua tan hoàn toàn bởi sự hào hứng của bốn bố con.

Vừa bước vào thử thách thứ nhất, người chơi đã được ăn no căng bụng.

Phi đội 3B được đưa đến nhà một nghệ nhân làm diều ở Huế và tự tay làm diều.

Thử thách thứ hai cũng chẳng thể làm khó được bốn bố con Trần Lực dù đó là lần đầu tiên các thành viên trong gia đình được tận mắt nhìn, tận tay sờ vào con diều Huế. Dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân, phi đội 3B làm ra ba con diều với ba chủ đề khác nhau. Trong khi chị Bông rất hào hứng với Hành trình bất ngờ và quyết định vẽ về chuyến đi trên diều thì Bờm vẽ mặt trăng, còn em Bách lại vẽ bố Lực và… con ma.

Phù thuỷ vừa xuất hiện, phú ông đã sợ sệt.

Trong khi các thành viên trong đội 3B lại đón tiếp nhân vật này khá thân thiện.

Vừa giúp bố Trần Lực có được gói dịch vụ thư giãn 3 triệu đồng tại Vinpearl Đà Nẵng, phi đội 3B đã phải đối phó với một nhân vật nguy hiểm trong truyền thuyết: Phù thuỷ. Điều đáng nói là sự đáng sợ này chỉ có thể hù doạ phú ông, còn chị Bông thích thú nhìn chằm chằm trong khi Trần Bờm lại vui vẻ đòi bắt tay với Phù thuỷ vì tìm ra điểm giống nhau giữa hai bên: đều không có tên đệm. Với sự gan dạ này, chẳng khó gì để phi đội 3B vượt qua thử thách thứ ba, mang về phần thưởng 6 triệu đồng rồi tự tin la hét đuổi Phù thuỷ xuống xe.

Đón xem Hành trình bất ngờ vào lúc 20h45 chủ nhật hàng tuần trên VTV9 để cùng các khách mời đặc biệt khám phá những nét thú vị trên khắp mọi miền đất nước và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên trong suốt hành trình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)