SAO » Chuyện làng sao

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng gây sốt với màn tái xuất cực ấn tượng: Nhan sắc thăng hạng, body quá sức đỉnh cao

Thứ ba, 19/04/2022 20:42

Loạt ảnh mới nhất của cựu siêu mẫu Bằng Lăng đang khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Được biết đến với hình ảnh là một gương mặt sáng giá của thế hệ vàng làng người mẫu Việt Nam những năm của thập niên 90 và 2000, cái tên Bằng Lăng giờ đây đã không còn xa lạ gì với các khán giả yêu thích thời trang. Dù quyết định dừng cuộc chơi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tính đến thời điểm hiện tại, Bằng Lăng vẫn là cái tên có sức hút với đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam.

Cho đến mới đây, siêu mẫu Bằng Lăng bất ngờ tái xuất với bộ ảnh siêu đỉnh. Theo đó, khi diện trên mình những bộ trang phục ấn tượng, cựu siêu mẫu đã khoe được nhan sắc cực kì xinh đẹp, thần thái lôi cuốn hết nấc. Không chỉ vậy, cô nàng còn gây sốt với hình thể quá ư chuẩn chỉnh, đường cong đâu ra đó. Chưa kể, những cách tạo dáng chuyên nghiệp cũng làm cho những bộ trang phục Bằng Lăng khoác lên mình trở nên xuất sắc và đẳng cấp hơn hẳn.

Những hình ảnh quá đỗi xuất sắc của siêu mẫu Bằng Lăng

Có thể thấy, dù rất hiếm khi tung ra những bộ ảnh hoành tráng, thế nhưng mỗi khi trở lại, Bằng Lăng vẫn làm nhiều người phải xuýt xoa về đẳng cấp không thể bàn cãi của mình. Hiện bộ ảnh này của Bằng Lăng cũng đang nhận được vô vàn sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới